Phan Như Thảo tái xuất với body nuột nà khác xa với lời chê bai trước đó

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, dù ông xã của Phan Như Thảo đã lên tiếng bênh vực nhưng vẫn có một vài ý kiến liên tục khuyên cô nàng nên giảm cân.

Chuyện tăng cân sau sinh con của Phan Như Thảo khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Trong những lần lộ diện hậu sinh nở, cô liên tục bị body shaming bởi thân hình sồ sề khó nhận ra. Dù lên tiếng khẳng định không quan tâm đến nhưng lời khen chê nhưng người đẹp vầ chăm chỉ giảm cân nhờ tập luyện yoga và ăn uống khoa học để lấy lại vóc dáng cũng như giữ gìn sức khỏe.

Sau một thời gian chăm chỉ tập luyện và ăn uống điều độ, Phan Như Thảo đã "lột xác", lấy được body thon gọn và gợi cảm hơn hẳn. Không chỉ vậy, cô còn tự tin diện đồ bó sát body, khoe thành quả hậu giảm cân.

Empty
Empty

. Từ một siêu mẫu đình đám triển vọng, sau khi kết hôn và sinh con cô đã trở thành một người khác hoàn toàn với thân hình tăng hàng chục kg. Chính vì vậy cô thường xuyên bị cư dân mạng soi mói và chỉ trích. Bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, mới đây, cô Phan Như Thảo còn khéo khoe mình đang tận hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc và được chồng chiều chuộng. 

Cô hạnh phúc viết: "Hôm nay có một bạn học viên inbox mình tư vấn xin học nghề, bạn bảo bao lâu nay ở nhà chồng nuôi, bà con họ hàng bảo ăn bám chồng nên muốn đi học nghề tự kiếm việc làm kiếm tiền. Mình nghĩ ơ chị ơi chồng nuôi vợ là chuyện tất nhiên phải như thế, tiền của chồng mình và chồng cho phép thì mình cứ xài chứ. Ai nói gì kệ người ta, có sao đâu chị ahihi.

Đàn ông hạnh phúc nhất là được chăm lo cho người phụ nữ của mình đúng không ạ, đó là sự nam tính, và sự ưu ái trời ban cho một người đàn ông mà. Như em đây, lấy chồng về là em auto biết từ bây giờ em có người nuôi rồi, anh Nguyen Duc An sẽ chịu trách nhiệm nuôi em một cách chu đáo, đầy đủ, nâng niu, yêu thương và xa hoa nhất có thể cho đến hết những ngày tháng em ở bên cạnh anh ấy.

phan-nhu-thao 3

Cho nên chị em mình hãy học một cái nghề, tự tay mình làm ra tiền vì đam mê kiếm tiền cho vui là chính ạ. Và để khi hết ở bên nhau nữa thì tự mình làm đại gia của mình nhé còn bây giờ chồng nuôi được thì cứ để cho nuôi là chân lí".

Có thể thấy Phan Như Thảo chẳng hề bị ảnh hưởng bởi những lời chê bai ngoại hình, thậm chí còn rất hạnh phúc vì có chồng ở bên. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link