Chỉ cần phối 1 trong 5 kiểu áo này với chân váy này, chị em chắc chắn sẽ được khen mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 kiểu áo ''chân ái'' mà bạn nên kết hợp với chiếc chân váy trong tủ để có set đồ Tết chuẩn xịn.

Chân váy là item thời trang ''đắt hàng'' quanh năm, mix đồ vừa đơn giản lại vô cùng thời trang được nhiều chị em nghĩ tới. Để mặc đẹp với món đồ này, bạn không cần lựa chọn những kiểu áo rườm rà nhiều hoạ tiết mà chỉ cần tinh tế một chút thôi cũng đủ nổi bật. Dưới đây là 5 kiểu áo ''chân ái'' mà bạn nên kết hợp với chiếc chân váy trong tủ để có ngay set đồ du xuân chuẩn sang xịn.

Áo len lông

Áo len lông sẽ mang lại cho chị em vẻ ngoài sang chảnh và đẳng cấp. Những sợi lông được gắn trên áo có tác dụng làm tăng nét mềm mại, nữ tính, chỉ cần phối chiếc áo len lông với 1 kiểu chân váy bất kỳ là đã có thể ''F5'' diện mạo của chính mình. Đừng quên phối thêm một đôi boots đùi hack dáng nữa là hoàn hảo. Nói tóm lại, đây là sự kết hợp hoàn hảo mà chị em nhất định phải áp dụng vào dịp đầu năm.

Empty
Empty

Áo cardigan

Cardigan có lẽ là item điệu đà và thanh lịch bậc nhất mà bất kỳ chị em nào cũng không thể bỏ qua. Kiểu dáng đóng cúc cổ điển cùng chiều dài lửng đảm bảo là chân si với chân váy. Bạn có thể khoác cardigan bên ngoài một chiếc áo 2 dây hoặc diện đơn lẻ, rồi kết hợp với chân váy ngắn để hoàn thiện set đồ du xuân của mình. Với cách mix&match đơn giản nhưng không hề đơn điệu này, bạn chẳng lo bí ý tưởng ngày Tết nữa rồi.  

Empty
Empty

Áo thun dài tay

Chiếc thun với kiểu dáng đơn giản có được nét nhẹ nhàng thanh lịch. Kiểu áo này thường có độ bó nhất định vừa giúp giữ ấm lại tôn lên các đường nét mềm mại trên cơ thể. Tết này, bạn có thể phối chúng với chân váy ngắn để tăng thêm vẻ trẻ trung, tươi tắn.  

Empty

Áo blouse kiểu cách

Nếu cảm thấy những chiếc áo sơ mi quá đơn điệu, bạn hãy thử sắm cho mình một chiếc áo blouse với chi tiết bèo nhún ở vai hay phần tay bồng bềnh chính là ''cứu tinh'' giúp các cô nàng có bắp tay to, vai thô che đi nhược điểm của bản thân. Mix với quần jeans thì sành điệu, phối với chân váy lại tiểu thư vô cùng. 

Empty

Áo trễ vai

Áo trễ vai sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho set đồ du xuân của bạn. Kiểu áo này sẽ giúp khoe trọn bờ vai gầy, tăng thêm độ gợi cảm và đầy ngọt ngào cho các nàng đấy nhé.

Empty

Đặc biệt, phối áo trễ vai với chân váy chắc chắn là cách mix&match mà bạn không thể bỏ qua. Nét sành điệu, gợi cảm của áo kết hợp với sự tươi tắn, sang trọng của váy sẽ tạo nên sự tổng hoà hoàn hảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link