Phạm Quỳnh Anh khoe loạt ảnh đi chơi Thái Lan, tiết lộ trạng thái của con gái út khi được ra nước ngoài

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyến đi nước ngoài lần này, không chỉ có hai cô con gái lớn, Phạm Quỳnh Anh còn dẫn theo con gái út.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải loạt hình ảnh của mình cùng 3 cô con gái và bố mẹ. Cô cho biết đây là lần xuất ngoại đầu tiên của con gái út. Dẫu vậy, cô bé vẫn rất ngoan ngoãn, duy trì trạng thái vui vẻ trong chuyến đi.

"Hai chị Lâm An đi gặp BlackPink hỏi Zoey có muốn đi không thì bạn ý bảo con mặc sẵn đồ rồi đây mẹ ơi… Lần đầu tiên xuất ngoại trộm vía rất chi là biết điều… chỉ cần đi chơi chả thiết ăn uống gì mặt vẫn hơn hớn ra…" – Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Được biết, những ngày gần đây, Phạm Quỳnh Anh đã sang nước ngoài, bên cạnh đi du lịch cùng gia đình thì cô còn đưa hai cô con gái lớn đi xem concert BlackPink.

Đây là món quà nữ ca sĩ tặng cho các con. Tuy nhiên, cô lại không nói trước với Tuệ Lâm và nữ ca sĩ đã cùng Tuệ An tạo bất ngờ cho Tuệ Lâm. Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ rất nhiều về tính cách của hai con. Nữ ca sĩ cho biết, thông qua chuyến đi này nhằm để giúp Tuệ Lâm học hỏi được tính trách nhiệm, tính cam kết từ em gái.

Empty
Empty

"Món quà năm mới dành cho các con. Cảm ơn chị 3 Tuệ An siêu uy tín đã thông đồng cùng mẹ giữ bí mật đến phút chót để gây bất ngờ cho chị 2 Tuệ Lâm nhé! Good job con gái. Mỗi một món quà lớn của mẹ đều có một bài học đằng sau dành cho các con. Lần này mẹ giao nhiệm vụ cho chị Tuệ An là để:

Khẳng định góc nhìn của mẹ về của sự uy tín chị 3 là đúng. Từ khi có kế hoạch cho đến khi lên đường là 1 tháng rưỡi - một khoảng thời gian rất dài đối với một em bé 6 tuổi và Tuệ An rất giỏi vì ngày nào cũng ăn chung, ngủ chung, chơi chung với chị Lâm nhưng không hề để lộ 1 dấu hiệu nào. Có đôi khi mẹ còn tưởng Tuệ An đã quên mất việc được đi coi show, nhưng không hề, con rất ghi nhớ lời mẹ dặn, muốn hỏi gì con gặp riêng mẹ, con sâu sắc đến nỗi mẹ sợ sau này con sẽ tổn thương nhiều nếu gặp phải ai đó không có những suy nghĩ đa chiều giống như con. An luôn là như thế, đã hứa với mẹ điều gì con sẽ làm đến cùng.

Và cũng từ món quà này, mẹ vừa muốn tạo bất ngờ cho Tuệ Lâm (mẹ hiểu đây là show diễn mà con và em mong ước được đi xem) vừa là case study để mẹ có thể giúp chị Lâm học hỏi thêm từ em An tính cam kết, sự trách nhiệm trong việc giữ bí mật, giữ lời hứa, vì chị Lâm của mẹ là người vô tư một cách lương thiện với tất cả mọi người nên có đôi lúc có thể vì sự vô tư ấy mà sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ sau này của con. Đến độ tuổi này mẹ sẽ ở bên cạnh để chỉ dạy cho Lâm nhiều hơn nữa về những kỹ năng giúp con có cách ứng xử thật chừng mực, chín chắn, hơn cả là sự uy tín, trách nhiệm với việc mình làm, với lời mình nói. Chúng ta hãy sống vô tư vừa đủ để không nặng lòng nhưng cũng đừng quá vô tư, vì lâu dài sẽ trở thành vô tâm. Mẹ luôn ở đây, luôn cố gắng trao cho các con tất cả những gì mẹ có thể và sẽ luôn đồng hành cùng những cô gái của mẹ" – Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link