Chỉ cao 1m60 nhưng cô nàng blogger này vẫn diện đồ hack dáng sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Nếu phụ nữ thấp bé muốn sử dụng trang phục của mình để làm nổi bật gu thẩm mỹ nổi bật của mình thì khi chọn sản phẩm cần phải chú ý đến 4 khía cạnh này.

Nên đơn giản về kiểu dáng

Empty

Màu sắc của chiếc áo dệt kim sọc này thật tinh tế và cuốn hút với quần tây cạp cao màu đen, có thể dễ dàng nâng cao vòng eo và chỉnh sửa hình dáng, tôn lên dáng người toàn vẹn, nhìn tổng thể vừa thanh lịch vừa trí thức, phóng khoáng.

Empty

Bộ vest và áo ghi lê màu trắng có cổ này thật nhẹ nhàng làm nổi bật vẻ giản dị của một người phụ nữ nhỏ nhắn. Thiết kế đệm vai đứng phom dáng mix cũng quần đùi Bermuda cạp cao tôn lên đôi chân dài miên man.

Lựa chọn chất liệu

Empty

Những người thấp bé có thể tự chọn cho mình những loại vải tốt hơn trong phạm vi kinh tế cho phép, chẳng hạn như lụa thật, đều đáng để đầu tư. Bộ vest trắng này mang phong cách cổ điển. Chất liệu lụa mịn và tinh tế tạo hiệu ứng thêm cho chiếc váy  dài không tay cổ chữ V, dây lưng thắt tạo điểm nhấn.

Empty

Mặc các loại vải tốt hơn không chỉ có thể nâng cao kết cấu tổng thể mà còn làm nổi bật sự sang trọng như chất liệu cashmere, mềm mại, tinh tế và thân thiện với làn da khi mặc. Chiếc áo len mỏng cashmere cổ V màu trắng nhạt này rất thoải mái.

Cuối cùng, hãy tập trung vào sự đồng nhất về màu sắc

Empty

Chiếc váy màu xanh lá cây matcha có độ bão hòa thấp này được làm từ vải dệt kim + satin. Phần thân trên được xếp nếp nhẹ nhàng và quý phái. 

Empty

Thiết kế cổ chữ v + không tay giúp tăng diện tích lộ ra ngoài. Thiết kế dây lưng làm tăng vòng eo. Với một đôi giày vải, những người thấp bé có thể mặc tỷ trọng tốt.

Empty

Nếu phụ nữ thấp bé muốn sử dụng cách phối màu để giải quyết vấn đề thiếu kích cỡ thì áp dụng kỹ thuật phối màu. Bộ áo liền quần màu xám cổ chữ v có thiết kế thắt lưng, có thể dễ dàng chỉ ra đường eo. Bên ngoài khoác một bộ vest màu xám. 

Empty

Nếu đi làm, bạn có thể thử thêm bộ vest, áo sơ mi, áo len, quần tây hoặc váy lụa, đi lại hàng ngày thì nên sử dụng áo phông, quần jean hoặc váy là chính, vừa thoải mái vừa mang lại cảm giác chuẩn công sở.

Empty

Chất liệu của chiếc váy in họa tiết này nhẹ và xếp nếp, họa tiết in + thiết kế theo phong cách cung đình có thể dễ dàng giảm độ tuổi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link