Ghim ngay vài tips chọn đồ công sở cho chị em có thân hình mũm mĩm cải thiện vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Trên thực tế, có một số phong cách ăn mặc phù hợp với người béo, hãy cùng tham khảo những cách mặc đồ của người mập nhé!

1. Phong cách nơi làm việc

Quần áo kiểu công sở là một trong số ít những phong cách không hề kén người mặc, giống như vest, mặc được cho mọi người dù cao, lùn, mập hay ốm. Với những người mũm mĩm hơn bạn có thể thử phong cách như một chiếc áo sơ mi đơn giản với quần tây hoặc một bộ đồ áo sơ mi và váy, có thể nâng cao style và cũng đỡ cứng nhắc hơn.

thoi-trang-cong-so 1

2. Phong cách thanh lịch

Ngày nay, nhiều phụ nữ thích phong cách thanh lịch, đặc biệt là phụ nữ trên 30 tuổi. Quần áo thanh lịch mang đến vẻ phóng khoáng. Nếu người mập muốn trông thật nữ tính, họ có thể thử những bộ đồ thanh lịch. Một số bộ quần áo thanh lịch hơi rộng, có thể làm thay đổi dáng người của bạn.

3. Phong cách giản dị

Phong cách giản dị thường dành cho các cô nàng thích sự phóng khoáng mà lại lười mix đồ, mang lại cảm giác sang trọng. Trang phục thường ngày không nhất thiết phải là đồ thể thao, cũng có thể là quần jean ống rộng, hoặc quần ống rộng kết hợp với áo phông rộng rãi hoặc áo sơ mi Hàn Quốc. 

Một số mẹo cần lưu ý:

1. Màu sắc rất quan trọng:

Những người có thân hình mập mạp phải chú ý đến việc lựa chọn màu sắc khi diện trang phục vào mùa hè. Màu đen là hợp nhất với người mập, tuy nhiên không phải toàn bộ là màu đen, nên phối với các trang phục tối màu khác để trung hòa.

2. Cổ chữ V là một lựa chọn: 

Đối với những người béo, những trang phục có cổ tròn là điều cấm kỵ vì khiến cảm giác thân hình trên béo hơn. Người béo nên chọn cổ chữ V vào mùa hè, và để lộ phần cổ nhiều hơn để không bị mập,  có thể sửa đổi vai, đường nét cổ và khuôn mặt của bạn.

3. Vòng eo nên cạp cao: 

Người mập phải chú ý đến vòng eo khi mặc đồ vào mùa hè, tốt nhất nên chọn loại cạp cao, nếu không vòng eo sẽ rất dễ bị béo hơn.

thoi-trang-cong-so

Bạn cũng có thể chọn trang phục có thắt lưng, nhưng đừng thắt quá chặt, chọn kiểu có thắt lưng trông thật tự nhiên. Vòng eo cao và tỉ lệ cơ thể cân đối, khi tỉ lệ cơ thể cân đối thì tự nhiên sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link