Chỉ cao 1m62 nhưng IU vẫn có chiêu hack dáng đỉnh cao nhờ 4 mẫu váy này

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt là khi diện váy, IU luôn có những lựa chọn hết sức xinh tươi, yêu kiều và cho hiệu quả cải thiện chiều cao cực đỉnh.

IU là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc trong trẻo, vóc người nhỏ bé, dễ thương và một gu ăn mặc siêu ổn. Dù không cao nhưng cô cao thủ" trong khoản hack dáng. Đặc biệt là khi diện váy, IU luôn có những lựa chọn hết sức xinh tươi, yêu kiều, bạn chắc chắn sẽ học được cách diện.

Váy hoa nhấn eo

Đây là mẫ váy xinh tươi này được IU ưa chuộng nhất. Khi diện váy hoa, IU thường không chọn những thiết kế quá giản đơn, nữ ca sĩ dành sự ưu tiên cho các kiểu váy hết sức điệu đà như là váy tay bồng, nhấn nhá bèo nhún... sang chảnh chuẩn tiểu thư. Điều đáng nói nữa ở đây là IU thường chỉ diện váy hoa nhấn eo để hack dáng nữa đây.

Empty
Empty

Váy dài nhấn eo

Vóc dáng thấp bé chỉ có 1m62, IU vẫn diện váy dài với tần suất khá dày. Những mẫu váy dài như cổ vuông đơn giản, cổ buộc nơ. Riêng về hack dáng, nữ ca sĩ đã vô cùng thông minh khi chọn toàn váy nhấn eo. Ngoài ra cô "cao tay" đến mức chỉ mix với giày cao gót mũi nhọn để cải thiện chiều cao triệt để.   

Empty
Empty

Váy ngắn

Diện váy ngắn thì chị em sẽ "auto" cao lên và IU cũng không phải là ngoại lệ. Những mẫu váy ngắn mà IU chọn cũng rất đáng lưu tâm, đó là váy cổ cao, tay bồng quý phái, váy cổ yếm, bèo nhún. Để tăng hiệu quả hack dáng, IU còn ưu ái váy ngắn nhấn eo và hiếm khi bỏ qua giày cao gót.

Empty
Empty

Váy sơ mi ngắn

Những mẫu váy sơ mi luôn ghi điểm ở sự thanh lịch. Các phiên bản mà IU chọn còn giúp cô có được vẻ ngoài tươi trẻ, ngọt ngào. Ngoài diện váy dáng ngắn và đi giày cao gót sẽ giúp vóc dáng của IU thêm phần cao ráo, nuột nà.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link