Hội mỹ nhân xinh đẹp xuất sắc bấp chất thời gian của làng giải trí Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Thời gian có thể làm hao mòn nhiều thứ nhưng ngoại hình của họ thì ngày càng trở nên mặn mà, đằm thắm.

1. Lee Ji Ah

Chị đẹp Penthouse từ một cô bé da ngăm, ngố tàu, giờ đây đã lột xác thành cô gái xinh đẹp, ngọt ngào. Thay vì màu tóc đen truyền thống, chị đẹp dường như rất thích màu nâu tối.

Empty

2. Eugene

Eugene sở hữu vẻ đẹp bất chấp thời gian. Nếu ngày xưa, cô đẹp theo kiểu hồn nhiên, trong sáng thì bây giờ đã nền nã, dịu dàng hơn rất nhiều. Cô kết thân với tóc mái xõa nhẹ hai bên, che bớt khuyết điểm phần trán cao, hơi dô.

Empty

3. Song Hye Kyo

Song Hye Kyo bây giờ cực kì thần thái, sắc sảo trong từng khung hình. Nữ diễn viên hầu hết gắn liền với các tone makeup dịu nhẹ, tuy nhiên trong những lần trang điểm đậm hơn cùng mi giả hay màu mắt ấn tượng thì nhan sắc của cô vẫn "cân" được hết.

Empty

4. Seo Ye Jin

Từ thuở nhỏ, bạn gái Huyn Bin đã được đánh giá là có ngoại hình nổi bật hơn hẳn các bạn đồng trang lứa. Cô chuộng lối makeup tự nhiên, trong veo. Bờ môi trái tim quyến rũ chính là đòn chí mạng đánh gục biết bao chàng trai.

Empty

5. Goo Hye Sun

Nước da trắng mịn không tì vết cùng gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn khiến nhan sắc nữ diễn viên ngày càng thăng hạng theo thời gian. Bỏ đi kiểu mái chéo che trán cùng tóc buộc nửa lộn xộn, Goo Hye Sun với mái mưa ngọt ngào.

Empty

6. Kim So Yeon

Dù cho makeup nhẹ nhàng như trong hình hay một Son Ye Jin với đôi môi đỏ đậm, nữ diễn viên vẫn làm khán giả u mê quên lối về vì sự đỉnh cao nhan sắc này.

Empty

7. Jeon Ji Huyn

Các đường nét trên khuôn mặt nữ diễn viên không thay đổi là bao nhưng chính tone trang điểm nâu nude nhẹ nhàng đã làm nổi bật hẳn lên thần thái của tường thành nhan sắc xứ Hàn.

Empty

8. Gong Hyo Jin

Loại pphần mí trồi mí sụt cùng lớp mỡ bọng mắt dưới to oạch, nhan sắc nữ diễn viên ngày càng ngọt ngào, xuân sắc. Mái tóc dài uốn xoăn nhẹ cũng góp thêm phần dịu dàng cho vẻ ngoài của Gong Hyo Jin.

photo-1-16217715039011000429118

9. Hwang Jung Eum

"Hwang trách nhiệm" của Gia Đình Là Số 1 trước kia nhí nhảnh, dễ thương, giờ đây đã vô cùng sang trọng, cuốn hút. Kiểu tóc bob ngắn thẳng cùng cách nhấn nhá phụ kiện giúp co sang chảnh hơn. 

Empty

10. Han Ga In

Theo đuổi phong cách trang điểm như không trang điểm, các đường nét trên khuôn mặt đẹp trời phú của cô càng được tôn lên nổi bật.

Empty

11. Song Ji Hyo

Song Ji Hyo chứng minh rằng với vẻ đẹp này, cô không cần trang điểm cầu kì thì vẫn rạng rỡ như bao người. Ji Hyo dù là tóc đen dài bồng bềnh hay tóc nâu ngắn ngang vai cũng rất xinh đẹp.

Empty

12. Shin Min Ah

Kiểu mái mưa cùng phần tóc buộc với độ phồng nhất định đã giúp các đường nét trên mặt cô trông thanh tú, nhẹ nhàng hơn bao nhiêu.

Empty

13. Kang So Ra

Cô nàng sở hữu khuôn mặt V-line cùng sống mũi cao và đôi mắt hai mí rõ nét. Ngoài ra, kiểu tóc rẽ ngôi 70/30 với màu nhuộm đỏ đen trầm cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp da trắng hơn lại vừa trẻ trung ra hẳn.

photo-1-1621770386615654844042
Theo:  khoevadep.com.vn copy link