Mãn nhãn với loạt set đồ chanh sả của các chị đẹp trong 5 bộ phim Hàn đình đám

( PHUNUTODAY ) - Xem những drama Hàn này, bạn sẽ được dịp trầm trồ về sự xa hoa của dàn nhân vật quyền lực.

Hàng loạt các bộ phim Hàn luôn được chú ý đầu tư về cả nội dung và trang phục. Dưới đây chính là 5 drama Hàn có style đáng chú ý, những bộ cánh các nhân vật diện sương sương cũng toàn hàng xã xỉ và mang đến cảm giác mãn nhãn cho người xem. 

1. Mine

Siêu phẩm đang hot nhất thời điểm này chính là Mine. Ngoài nội dung hấp dẫn, dân tình còn có cơ hội chiêm ngưỡng style sang "xịn mịn" của giới siêu giàu. Các nhân vật trong phim cũng có style thu hút, ngập tràn hàng hiệu.

Empty
Empty
Empty

Nếu Lee Bo Young có style thiên về hướng sang chảnh, thanh lịch thi Kim Seo Hyung lại diện những bộ cánh thiên về hướng mạnh mẽ, cá tính. Đây được coi là sẽ trở thành siêu phẩm mới "kèn cựa" Penthouse.

Empty

2. Penthouse

Penthouse cũng có loạt style đẳng cấp và đắt đỏ. Mỗi nhân vật với những điểm khác biệt trong tính cách, do đó style của họ cũng có sự khác biệt. Nhưng tựu chung tất cả đều ngập tràn hàng hiệu đắt đỏ từ những thương hiệu lớn. Đặc biệt khi xem phim chị em còn tha hồ học được những cách mix match đồ sang chảnh đến từ các chị đep.

Empty
Empty
Empty

3. Điên Thì Có Sao

Trong Điên Thì Có Sao, nhân vật mà Seo Ye Ji thủ vai cũng sở hữu cuộc sống giàu sang xa hoa với những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ. Chưa kể là cô còn còn khéo nhấn nhá style với những món phụ kiện như mũ, thắt lưng, vòng cổ,... giúp hình ảnh càng thêm quý phái, sang trọng. Mỗi món đồ mà Seo ye Ji diện đều được săn lùng và chị em tha hồ copy theo.

Empty
Empty
Empty

4. Thế Giới Hôn Nhân

Nhân vật Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) trong Thế Giới Hôn Nhân sở hữu sự nghiệp phát triển nên sang chảnh mỗi khi xuất hiện. Style của Kim Hee Ae trong bộ phim này thiên về hướng thanh lịch, hiện đại và cũng ngập tràn những item đến từ các nhà mốt lớn. Cô có thiên hướng chọn các bộ đồ công sở đơn giản và trung tính nhưng hợp mốt, không bị sến sẩm.

Empty
Empty

5. Quý Cô Thượng Lưu

Tạo hình của Kim Hee Sun trong bộ phim Quý Cô Thượng Lưu dù đã qua 3 năm nhưng vẫn không hề lỗi mốt. Trong phim, Kim Hee Sun vào vai Woo Ah Jin - cựu tiếp viên hàng không, là con dâu thứ hai của tập đoàn Daesung. Mỗi bộ đồ cô khoác lên có chút tiểu thư, kín đáo mà sành điệu.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link