Chi Dân phản ứng cực gắt khi được hỏi về Ninh Dương Lan Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Chi Dân khẳng định chỉ là bạn bè với Lan Ngọc và đề nghị không nhắc đến tên nữ diễn viên.

Mới đây, Chi Dân đã đi xem một trận đấu bóng rổ và lập tức nhận ngay câu hỏi liên quan đến Lan Ngọc. Khi được một phóng viên hỏi về mối quan hệ với nữ diễn viên Gái già lắm chiêu, nam ca sĩ đã đáp thẳng thay vì né tránh như trước: "Đó giờ cả hai vẫn là bạn bè bình thường". Sau đó, anh đề nghị chuyển đề tài: "Mình có thể nhắc đến vấn đề khác được không? Tôi không muốn nhắc tên Ninh Dương Lan Ngọc tại đây".

bi-di-hoi-sat-nut-ve-lan-ngoc-chi-dan-dap-lanh-lung-va-cuc-kho-chiu-3-ngoisaovn-w650-h722

Trước đó Chi Dân cũng từng từ chối trả lời khi được nhắc tên "người yêu tin đồn" Ninh Dương Lan Ngọc. Khi giới truyền thông đặt câu hỏi có nhắc đến nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu, Chi Dân liền khéo léo từ chối trả lời và cho biết anh sẽ không nói đến tên của bất kì cá nhân nào trong ngày sinh nhật vui vẻ của mình. Cụ thể, anh nói: "Hiện tại, tôi không thể nói hết về tin đồn của tôi vì hôm nay là sinh nhật của tôi nên tôi không muốn nhắc đến một tên ai đó trong sinh nhật của mình".

"Sự nghiệp ca hát của tôi cũng thành công nhất định. Đôi khi có những vấn đề tin đồn tình cảm, chuyện đó không phải là xấu. Mang danh là một ca sĩ đôi khi mình phải sống như bao người khác, phải có tình cảm với người này người kia. Sự gán ghép với người này người kia là không sao, tôi đính chính với mọi người chúng tôi chỉ là bạn bè", Chi Dân chia sẻ.

anhchupmanhinh2021-05-25luc180229_emcg

Vừa qua, nam ca sĩ đang vướng nghi vấn hẹn hò với Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên dân tình hiểu được rằng giọng ca Điều Anh Biết khẳng định đang còn độc thân đồng nghĩa với việc anh phủ nhận tin đồn yêu đương với Trương Quỳnh Anh.

Anh nói: "Hai người đóng phim chung với nhau, có những cảnh tình cảm thể hiện nhưng thực sự hai người chỉ là hai người bạn thân thiết với nhau. Tôi không cố tình quảng bá vì phim như thế, tôi sẽ thể hiện như vậy. Đôi khi ở trong phim phải nhập tâm mới diễn tốt được vai trò của mình. Đôi khi nhập tâm quá mọi người nghĩ nhầm".

Theo:  xevathethao.vn copy link