Con trai Hoài Linh về Việt Nam sau 2 năm dịch bệnh, điểm đầu tiên ghé thăm gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Mọi lần khi về nước con trai thường đăng ảnh chụp cùng danh hài Hoài Linh. Nhưng lần này có lẽ để né thị phi nên anh chàng chỉ đăng ảnh chụp một mình.

Gần đây, con trai Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh mới có thể về Việt Nam để thăm người thân. Ngay khi về, Thành Vinh đã đến mộ phần của dòng họ, nơi ông nội yên nghỉ để thắp hương tưởng nhớ: "Cậu cả về thăm nhà. Vừa đáp máy bay bộ đồ mặc 3 ngày chưa thay luôn á. Sau 2 năm 6 tháng về thăm nhà", con Hoài Linh viết.

con-hoai-inh-6-ngoisaovn-w720-h960

Con trai nghệ sĩ Hoài Linh không nối nghiệp bố, Thành Vinh theo học tại trường Đại học Texas Dallas, chuyên ngành Bachelor of Science in Mechanical Engineering (bằng Cử nhân Khoa học Kỹ sư Cơ khí). Sau khi ra trường, con trai Hoài Linh được nhận vào làm việc tại hãng hàng không quốc gia American Airlines. Công việc chính của Thành Vinh là giám sát và bảo quản quá trình bảo dưỡng máy bay theo đúng với các quy định ngành hàng không của Mỹ.

Thời gian qua, khi cha ruột vướng ồn ào, Võ Lê Thành Vinh luôn lên tiếng bênh vực. Con trai nam nghệ sĩ cho biết người mà anh gần gũi, thân thiết và hay tâm sự nhất chính là bố. Bất cứ khi nào gặp khó khăn hay cần người chỉ đường, đưa lời khuyên thì bố luôn là lựa chọn đầu tiên của anh.

Trước câu hỏi có ý định khởi kiện ngược lại những cá nhân tung thông tin thất thiệt hay không, Võ Lê Thành Vinh cho biết: "Về vấn đề lùm xùm từ thiện thì đã có chính quyền can thiệp và giải quyết theo pháp luật. Nói thật, hiện tại tôi cũng không ở Việt Nam nên không biết và đó cũng không phải quyết định của tôi. Tôi chỉ muốn nói là sự thật thì vẫn là sự thật! Qua câu chuyện này tôi cũng học thêm được chữ 'nhẫn' từ ba. Đó là kiên nhẫn, nhẫn nại. Ngày xưa học được ở bố chữ Đức và lớn lên thì học chữ Tâm. Bây giờ con học thêm được chữ Nhẫn".

photo1643808667153-1643808667263304050694

Về tình hình sức khỏe của bố, Thành Vinh chia sẻ: "Sức khỏe của bố tôi cũng dần ổn định hơn trước. Tuổi già mà, ai cũng không tránh khỏi những lúc ốm đau, bệnh tật". Có thể thấy, sau nhiều ồn ào, hiện tại Hoài Linh vẫn ổn. Khi được hỏi về dự định sang Mỹ của bố từng khiến dư luận xôn xao, Võ Lê Thành Vinh thẳng thắn tiết lộ: "Về điều này thì tôi cũng có ý kiến đó nhưng bố muốn sao thì tôi nghe vậy thôi. Nên quyết định vẫn nằm ở bố và hiện tại thì chưa".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link