Nữ phụ "Tầng lớp Itaewon" gợi ý loạt set đồ thu cực xinh yêu, giúp nàng trẻ ra vài tuổi

15:00, Thứ tư 30/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Muốn có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp, phong cách của Kwon Nara chính là hình mẫu xứng đáng để học hỏi.

Kwon Nara là nữ diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua các bộ phim như "Tầng lớp Itaewon" hay "Bulgasal: Trường sinh bất tử". Cô nàng luôn được khen trẻ trung hơn tuổi nhờ ăn diện hợp mốt. Cô không giới hạn phong cách trong một kiểu trang phục nhất định, cô biến hóa với những công thức từ nữ tính cho đến năng động, khỏe khoắn. Muốn có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp, phong cách của Kwon Nara chính là hình mẫu xứng đáng để học hỏi. 

Empty

Công thức áo sơ mi và quần ống đứng xuyệt tông màu trắng cùng sơ vin để tôn dáng tối ưu hơn. Bởi vậy, ngay cả khi đi một đôi giày khá "cồng kềnh", vóc dáng của Kwon Nara cũng không bị "dìm". Chiếc túi xách màu nâu làm điểm nhấn thú vị.

Empty

Trang phục mang tông màu đen đơn giản nhưng vẫn bắt mắt. Cô nàng còn khéo kết hợp áo cộc tay với quần short cùng tông màu đen, và tô điểm thêm đường nhấn eo. Nhờ vậy, vóc dáng thon thả của Kwon Nara càng được tôn lên hiệu quả.

Empty

Mẫu váy của Kwon Nara gây ấn tượng ở nét yêu kiều và nữ tính. Giày thể thao phù hợp với bộ cánh, đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục.

Empty

Kết hợp mẫu áo blouse nhấn eo với quần short giúp vóc dáng của người mặc trở nên thon thả, cao ráo hơn. Để đảm bảo sự tinh tế của tổng thể trang phục, Kwon Nara chọn một chiếc túi xách đơn giản.

Empty

Áo cardigan màu tím nhạt và quần jeans đem đến nét ngọt ngào, bụi bặm cho người diện. Thay vì chọn một đôi giày đứng dáng, Kwon Nara đã đi sneaker trắng để hoàn thiện bộ trang phục năng động.

Empty

Đây là công thức nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Để không làm giảm đi nét trang nhã của bộ đôi áo cardigan trắng và quần jeans xanh, người diện nên chọn một đôi giày mang tông màu trung tính.

Empty

Diện set trang phục gồm áo cardigan và chân váy ngắn tông màu hồng, nhưng Kwon Nara không hề tạo cảm giác "sến sẩm" mà còn rất tươi xinh. Bộ đồ của Kwon Nara trở nên thời thượng hơn nhờ đôi boots cao cổ, mang tông màu đen.

Empty

Áo len dáng lửng và chân váy vải tweed mang vẻ ngoài nổi bật, và cũng không kém phần sang trọng. Các nàng có thể áp dụng cách phối đồ này để tạo sự mới mẻ cho phong cách mùa đông.

saohanmacdep9

Cô còn kết hợp áo cardigan cổ vuông, màu vàng nhạt với quần jeans xanh. Bộ trang phục này ghi điểm ở sự trẻ trung và tinh tế.

Empty

Áo len cộc tay là một trong những xu hướng thời trang nổi bật. Kwon Nara đã diện một set trang phục khá trang nhã gồm áo len cộc tay tông màu đen, kết hợp với quần jeans xanh. Hãy áp dụng công thức diện đồ sành điệu mà chẳng cần cầu kỳ này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh