Bắt kịp ngay xu hướng mùa thu thêm cá tính với các cách phối áo khoác bomber từ dịu dàng tới cá tính

( PHUNUTODAY ) - Bomber là loại áo khoác đặc trưng cho những ngày se lạnh, bạn đã có mấy chiếc rồi?

Trong lịch sử thời trang, bomber ra đời và chúng phủ kín cả ở công sở cũng như đi chơi, đi du lịch vì sự tiện lợi và dễ phối.

bomber 1

Bạn hãy thử mix bomber với áo croptop và quần shorts hoặc chân váy ngắn, chỉ cần lựa chọn tông màu trang phục tương phản là có ngay outfit sành điệu. Với những cô nàng chân dài thì váy ngắn hay quần short trong bản phối này là cực đỉnh hack chiều cao.

bomber 2

Quần ống rộng với áo bomber cũng là một sự kết hợp cá tính và năng động khi xuống phố. Những chiếc bomber dáng ngắn sẽ thích hợp cho bạn khi muốn hack chiều cao. Nếu phối cùng chiếc quần kẻ sọc dọc thì trông bạn càng cao hơn.

bomber 3

Trong một sự kết hợp năng động, bomber đi cùng chân váy denim và giày sneaker để tạo sự năng động, nữ tính và trẻ trung. Nếu thời tiết vừa lạnh lại vừa có nắng thì nhớ mang thêm một cặp mắt kính cho sành điệu nhé. 

Chân váy denim dáng dài qua gối sẽ vô cùng lịch lãm trong cách mặc này. Nếu chiều cao hạn chế hãy chọn những đôi giày sneaker cao một chút nhé và không nên để chiều váy quá dài. 

bomber 4

Với sự nâng cấp mới, bomber cũng hoàn toàn trở nên thanh lịch và nữ tính. Kết hợp bomber cách điệu với váy body cũng tạo nên vẻ đẹp đầy nữ tính và dịu dàng. Hãy mạnh dạn đi chúng với đôi giày thể thao cá tính để tạo nên sự trẻ trung cho bạn.

bomber 6

Bomber có nhiều chất liệu. Bạn có thể chọn chất liệu da kết hợp với quần jeans tạo nê một set đồ hoàn hảo cho phụ nữ cá tính mạnh mẽ. Thêm một chiếc mũ phớt và cặp kính mát, bạn sẽ có một out fit hoàn hảo xuống phố những ngày thu nắng hanh này.

bomber 7

Chất liệu da tạo nên sự sang chảnh cho bomber. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng phối chúng với các loại chân váy hoặc quần jeans khác nhau. 

bomber 8

Bản phối đang được nhiều tín đồ thời trang dùng là diện áo khoác bomber da cùng áo croptop và quần jeans cạp cao. Để thoái mái khi xuống phố bạn có thể dùng sandal hoặc dày sneaker để tạo nên sự khỏe khoắn và thoải mái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn