Trang phục đời thường Lisa BlackPink đơn giản trái ngược sân khấu nhưng lại được khen vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Không còn là phong cách hở bạo như trên sân khấu, trang phục đời thường của Lisa phong cách đơn giản được nhiều người khen ngợi

Hiện tại Lis cùng các chị em trong nhóm BlacPink đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ tiếp tục cho chỗi Born Pink. Cánh paparazzi mới chụp được khoảnh khắc Lisa đến ăn tối tại nhà hàng kiểu Nhật ở Beverly Hills, California. Nữ ca sĩ chọn trang phục đơn giản, áo dạ phối cùng jeans ống suông đơn giản trẻ trung. Cô mang dép hàng hiệu, để mặt mộc khi đến nhà hàng cùng trợ lý. Khi bị chụp ảnh, nữ ca sĩ tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ.

lisa 1 doi thuong

Hình ảnh giản dị trong trang phục đời thường của Lisa được nhiều người chú ý. Với phong cách đời thường như này Lisa hoàn toàn khác hẳn khi lên sân khấu. Trên sân khấu, nhiều lần Lisa diện trang phục táo bạo. Do đó nhiều lần cô nhận về phản ứng trái chiều khi diện trng phục bị hở cả vòng ba ở những góc quay cận bên dưới.

lisa 2

Lợi thế là vóc dáng gợi cảm, Lisa không ngại diện các trang phục ngắn lên sân khấu biểu diễn. Nhiều người ủng hộ  cho rằng váy ngắn giúp cô dễ dàng thể hiện vũ đạo, tuy nhiên váy ngắn quá cũng lại khiến em út nhóm BlackPink dễ gặp sự cố khi nhảy quá nhiệt tình. Không phải lần đầu Lisa diện trang phục ngắn cũn lên sân khấu mà nhiều lần cô xuất hiện như vậy. Khán giả từng góp ý Lisa và stylist nên chú ý hơn trong cách chọn trang phục.

lisa 3

Sau 2 buổi công diễn tại Việt Nam tháng 7 vừa qua, Lisa nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm hơn nữa. Gần đây, cô cũng khiến fan Việt chú ý khi diện thiết kế của thương hiệu Việt Nam có giá khoảng 47 triệu đồng.

Ở ngoài đời, Lisa thường để mặt mộc, ăn vận phong cách đơn giản, không lộng lẫy và táo bạo như trên sân khấu.

lisa duy tran

Lisa trong trang phục của nhà thiết kế Việt Nam

Thời gian gần đây, chuyện hẹn hò giữa Lisa và con trai tỷ phú người Pháp cũng nhận nhiều sự quan tâm. Sau nhiều lần truyền thông đưa tin nữ ca sĩ yêu CEO trẻ Frédéric Arnault, giữa tháng 8, họ được ghi lại cảnh ngồi trong phòng chờ hạng sang tại sân bay ở Mỹ. Nhưng hiện tại, đôi bên và công ty quản lý đều không lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn