4 kiểu giày dép nên nói lời tạm biệt vào mùa thu này để tránh bị chê sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Hãy đầu tư cho những kiểu giày chuẩn mốt để phong cách mùa thu thêm sành điệu, sang xịn mịn.

Bước sang mùa thu, làm mới tủ quần áo là điều mà chị em nào cũng sẽ thực hiện. Tuy nhiên, không chỉ quần áo mà giày dép lỗi mốt cũng cần được loại bỏ. Như vậy, phong cách mùa thu của chị em mới không bị tụt dốc. Dưới đây là 4 kiểu giày dép "hết thời" mà chị em cần dọn khỏi tủ đồ, thay bằng những kiểu chuẩn mốt để phong cách mùa thu thêm sành điệu, sang xịn mịn.

Giày loafer da lộn

Giày loafer da lộn là món thời trang khá quen thuộc nhưng giờ đây đã không còn các quý cô sành điệu ưa chuộng. Giày loafer da lộn mang đến cảm giác khá lỗi thời và cũ kỹ cho bộ trang phục, không phù hợp để diện trong nhiều kiểu thời tiết, đặc biệt là khi trời mưa.

Empty

Thay vì sắm loafer da lộn, chị em nên đầu tư cho giày loafer da bóng thịn hành và sành điệu. Giày loafer da bóng mang đến nét hiện đại, xen lẫn sự thanh lịch và sang trọng cho phong cách. Các nàng có thể diện kiểu loafer này đi dạo phố, tới công sở hoặc dự tiệc cưới đều ổn.  

Giày slingback chấm bi

Giày slingback nhận được sự quan tâm của nhiều chị em nhưng không phải dáng nào nào cũng đáng sắm, như giày họa tiết chấm bi thì bạn nên tránh xa ngay. Kiểu giày này có thể khiến bộ trang phục của chị em trở nên "sến sẩm", thay vào đó hãy ưu tiên những thiết kế trơn màu trung tính, chẳng hạn như giày đen, nâu hoặc be… Giày slingback màu trung tính dễ kết hợp với mọi kiểu trang phục, giúp bạn có được vẻ ngoài tinh tế, trang nhã.

Empty

Giày mule diêm dúa

Giày mule cao gót chính là món thời trang chuẩn xu hướng nhưng vẫn có kiểu giày mule không nên sắm về, đó là những thiết kế quá diêm dúa. Kiểu giày mule này không có tác dụng nâng tầm phong cách mà còn sến sẩm. 

Hãy ưu tiên các thiết kế đơn giản, trơn màu. Kiểu giày này mang đến nét hiện đại và nổi bật cho bộ trang phục. Ngoài ra, giày mule tối giản còn tạo hiệu ứng chân thon dài, thanh thoát, từ đó tôn dáng tối ưu.

Empty

Giày boots hở mũi

Boots có khá nhiều biến tấu và không phải kiểu nào cũng đáng sắm. Bạn nên tránh mẫu boots hở mũi, kiểu giày này không còn hợp mốt và có thể khiến bạn trông quê kiểng. 

Empty

Kiểu boots cơ bản với phần mũi nhọn hoặc mũi vuông là đáng đầu tư nhất. Thiết kế này có sự đan xen của nét hiện đại và sự thanh lịch. Bạn có thể kết hợp cùng váy liền điệu đà, áo sơ mi + quần âu hay áo thun + quần jeans năng động thì đều hoàn thiện được tổng thể trang phục đẹp mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link