Lisa BlackPink lại gây sốc vì trang phục biểu diễn quá ngắn

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong lần gần đây, Lisa gây sốc vì trang phục tiếp tục hở bạo

Lisa sinh năm 1997 là cô em út của nhóm nhạc BlackPink. Lisa nhiều lần xuất hiện trên sân khấu với trang phục táo bạo. Ngày 29/8, Lisa bị người hâm mộ đăng lên Weibo ảnh Lisa trong buổi biểu diện ở Mỹ. Trong ảnh, nữ idol Thái Lan khoe triệt để vóc dáng trong trang phục cut-out màu hồng và đen đặc trưng với độ hở táo bạo và siêu ngắn.

lisa 1

Sau nhiều năm trở thành Idol Kpop Lisa không chỉ thăng hạng nhan sắc, mà ngày càng quyến rũ hơn về thần thái và phong cách thời trang. Tên tuổi của cô cũng ngày càng nổi đến nỗi khi nhớ về BlackPink thì không thể không nhắc tới Lisa.

lisa 2

Với khuôn mặt sáng ngời, vòng eo không mỡ thừa và đôi chân thon nuột trứ danh hinh ảnh Lisa khiến mạng xã hội Trung Quốc "bùng nổ".

lisa 3

Khi show ra phiên bản gốc trang phục mà Lisa mặc thì người hâm mộ càng sốc hơn vì chúng quá gợi cảm. Thực chất, đó giống như swimsuit phiên bản "thiếu vải", chỉ đủ che chắn những bộ phận nhạy cảm nhất. Lisa đã cải biến đi cho kín đáo hơn chút nhưng chúng vẫn rất gợi cảm. Nhiều người hâm mộ vẫn không tin là Lisa mặc bộ đồ đó lên sân khấu. 

lisa 4

Trong thời gian qua Lisa nhiều lần diện những trang phục ngắn lên sân khấu. Người đẹp thường xuất hiện với những chiếc váy siêu ngắn, lộ hết quần bảo hộ khiến nhiều người thắc mắc liệu đâu là trang phục chính. Ngoài ra, cô cũng chọn những chiếc quần short bó sát và ít vải đến mức hớ hênh vòng ba.

lisa ban goc

Một số người cho rằng đồ ngắn để cô dễ dàng biểu diễn và nhảy trên sân khấu. Nhưng cũng có nhiều người cho rằng cô mặc quá táo bạo. Người thì cho rằng không nên định kiến rằng idol phải giữ hình ảnh trong sáng, ngoan hiền vì việc khoe điểm mạnh hình thể là quyền của mỗi người. Một số thì cho rằng đó là lỗi của stylist đã cố tình gợi dục hóa thần tượng để thu hút khán giả. Những người bênh Lisa thì cho rằng trang phục của cô táo bạo nhưng chưa thấm gì với nghệ sĩ phương Tây.

lisa 5

Lisa là một số gái Thái Lan trải qua cuộc thi gắt gao để dành được vé sang Hàn Quốc thực hiện giấc mơ idol Kpop. Cô tới Hàn từ năm 14 tuổi trải qua nhiều tủi nhục dọa nạt, rèm pha, cuối cùng Lisa đã trở thành một idol nổi bật và trở thành gương mặt đắt giá của nhiều thương hiệu thời trang đình đám.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn