Bí quyết ăn kiêng chỉ giảm mỡ mà không lo giảm cơ của sao Hàn chị em có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Thực đơn ăn kiêng giàu chất đạm sẽ giúp bạn gái giảm cân và có được thân hình săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Thực đơn ăn kiêng giàu chất đạm giúp ích rất nhiều cho việc giảm cân. Do quá trình tiêu hóa chất đạm rất phức tạp, sẽ làm tăng quá trình đốt cháy calo và chất béo. Vì vậy, nếu bạn gái muốn có được thân hình mảnh mai thì bạn hãy ăn nhiều thực phẩm giàu chất đạm như trứng, cá hồi, bột yến mạch. 

Những người ăn sáng với nhiều chất đạm hơn và những người thuộc nhóm B ăn ít chất đạm hơn. Cuối cùng, các nhà nghiên cứu xác định rằng những người ở nhóm A có lượng tiêu thụ calo và chất béo cao hơn 16%, lượng đường trong máu tương đối ổn định, tăng cảm giác no và chuyển hóa tinh bột. Những người trong nhóm A tiếp tục áp dụng chế độ ăn này trong 2 tháng và đã giảm tới 2,7kg.

Nguyên tắc của thực đơn giảm cân giàu chất đạm

Chuyên gia dinh dưỡng nói rằng quá trình tiêu hóa chất đạm diễn ra tương đối chậm, có thể làm tăng cảm giác no và giảm kích thước của bữa ăn tiếp theo. Quá trình tiêu hoá chất đạm chậm và phức tạp có thể tiêu thụ lượng chất éo và calo cao hơn nên có tác dụng giảm cân hiệu quả hơn.

thuc-don-giam-can 2

Nhiều người nghĩ rằng nên ăn thực phẩm giàu chất đạm vào bữa tối. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để áp dụng chế độ ăn kiêng giàu chất đạm là buổi sáng. Ăn thực phẩm giàu đạm sẽ giúp tăng cảm giác no. Ăn 1 quả trứng trong bữa sáng sẽ giúp bạn gái cảm thấy no hơn đồng thời giảm ham muốn ăn vặt. 

Các loại thực phẩm trong chế độ ăn kiêng giàu đạm

Gợi ý cho bạn đó là một số loại như cá, sữa, trứng và thực phẩm từ đậu nành. Chất đạm từ sữa và trứng là chất đạm tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn các loại ngũ cốc như khoai, ngô...

thuc-don-giam-can 1

Thực đơn giảm cân giàu chất đạm

Bữa sáng: Bánh mì nguyên cám, 1 quả trứng, 1 lát phô mai, 1 cốc sữa đậu nành

Bữa trưa: Nửa bát gạo lứt, 1 củ khoai lang, 1 nửa con cá, 1 cái đậu phụ

Bữa tối: 1 cái đậu phụ, 1 cốc sữa đậu nành

Theo:  khoevadep.com.vn copy link