Triệu Lệ Dĩnh gặp sự cố trang phục: Khi đẹp thổn thức, lúc bị "ném đá" tơi tả

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói đây là 2 sự cố trang phục đáng nhớ nhất của Triệu Lệ Dĩnh nhưng theo thời gian cô đã khắc phục được.

Hồi tháng 4 năm nay, Triệu Lệ Dĩnh khiến mạng xã hội Trung Quốc được phen bùng nổ với nhan sắc kiều diễm diện váy xờ hoe bờ vai nhỏ nhắn, bộ váy đặc biệt ở chỗ đính thêm nhiều nhành lá. 

trieuledinh1

Mỹ nhân họ Triệu tô điểm cho bộ đầm bằng một chiếc đồng hồ dây da nâu và đôi khuyên tai đính đá màu đỏ sang trọng. Khi một bên khuyên tai bỗng tuột ra, rơi trên xương quai xanh của Triệu Lệ Dĩnh đã tạo nên khoảnh khắc diễm lệ. 

trieuledinh2

Chiếc khuyên tai nằm ngay vị trí rất đẹp, trên xương quai xanh nhỏ nhắn của Triệu Lệ Dĩnh, cho ra đời bức ảnh khiến nhiều người xao xuyến. Bên cạnh những lời tán thưởng cho nhan sắc thanh tú, ngọt ngào của cô.

Tuy vậy, ngược về năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng gặp sự cố trang phục trên sân khấu nhưng kết quả lại không được suôn sẻ. Gương mặt còn khá non nớt, phong cách thời trang dĩ nhiên cũng không sang trọng như hiện tại nhưng vẫn được coi là tạm ổn.

trieuledinh3

Cô diện bộ váy ôm thêu nổi hoa văn màu xanh, bên dưới lót lớp vải nude, phối ngoài một tầng vải voan màu xanh nhạt cùng tông dịu mắt, kết lại bằng đôi sandal cao gót. Dường như lớp vải voan ở ngoài khá vướng chân, khiến người đẹp di chuyển khó khăn.

5

Ngay trên sân khấu, trước mặt các khán giả và dàn khách mời, trợ lý của nữ diễn viên phải loay hoay với bộ váy và đôi giày khá lâu, ban đầu Triệu Lệ Dĩnh còn lúng túng nhưng sau đó thì lấy lại được tinh thần tiếp chuyện với MC.

Sự việc này đã khiến Triệu Lệ Dĩnh nhận về nhiều chê trách, khiến không khí bị gián đoạn, mọi người ở đó cũng mất tập trung khi trợ lý cứ liên tục ra vào sân khấu để chỉnh sửa trang phục cho cô. May mắn là Triệu Lệ Dĩnh đã rút kinh nghiệm và không để tình huống tương tự xảy ra nữa, duy chỉ có chuyện mang giày rộng thì tới nay cô vẫn chưa cải thiện được. Chưa kể là vóc dáng của cô so với những mỹ nhân khác có phần nhỏ nhắn hơn, không có nhiều lợi thế mặc đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link