Chiếc áo "Vịnh Hạ Long" gây sốt MXH được ghép với sao Hàn, riêng Rosé là "sang chảnh hóa đồ bình dân"

( PHUNUTODAY ) - Những ngày vừa qua, cư dân mạng đang rộ lên mốt chế ảnh idol diện áo Vịnh Hạ Long của Việt Nam.

Nghỉ dịch vốn rảnh rỗi nên các fan hâm mộ các nhóm Hàn Quốc đã ngồi chế hình ảnh loạt idol của mình diện áo Vịnh Hạ Long. Chiếc áo du lịch quen thuộc, thiết kế đơn giản hết mức nhưng khi được ghép cùng hình ảnh của các ngôi sao này mang đến các dáng vẻ khác nhau, riêng Rose thì lại sang hơn bội phần.

Empty

Chiếc áo phông quen thuộc với thiết kế đơn giản đã tạo ra màn so kè nhan sắc và thần thái đáng chú ý giữa các ngôi sao. G-Dragon cool ngầu hết sức với kiểu áo này. Vốn là icon thời trang đình đám toàn cầu, Dragon cũng xử đẹp chiếc áo này. 

Empty

V (BTS) không kém phần điển trai khi diện áo Vịnh Hạ Long, xắn tay áo cũng giúp mẫu áo này trông thú vị, cá tính hơn đáng kể.

Empty

Song Joong Ki năng động khi diện áo Vịnh Hạ Long cùng quần jeans, lối sơ vin vạt trước đơn giản.

Empty

Khi chế ảnh Lisa diện áo Vịnh Hạ Long cũng ăn khớp vô cùng, tạo cảm giác xinh tươi, trẻ trung cho nàng búp bê Thái.

Empty

Không đứng ngoài trào lưu, fan của Rosé cũng chế ảnh cô nàng diện áo Vịnh Hạ Long. Với mái tóc vàng và đường nét gương mặt ngọt ngào, diện chiếc áo bình dân mà cô nàng cũng tỏa sáng. Rosé thường có thói quen buộc áo khoe eo thon nên hình ảnh của cô càng thêm năng động khi diện áo Vịnh Hạ Long.  Có khi, fan lại chế ảnh Rosé diện áo Vịnh Hạ Long với quần jeans, áo khoác dáng dài. 

Rosé vốn nổi tiếng xinh đẹp, sang chảnh và là con cưng của các thương hiệu thời trang lớn. Dù là đồ bình dân vẫn được cô cân đẹp và thể hiện thần thái ngời ngời. Không tin thì bạn hãy nhìn loạt ảnh dưới đây của Rosé.

Empty

Nữ idol vốn có thói quen để áo khoác lệch vai, bên có bên không. Dù ghép ảnh cô diện áo Vịnh Ha Long bình dân nhưng vẫn thần thái ngời ngời. 

Empty

Thực tế, bản thân Rosé vốn có khả năng sang chảnh hóa đồ bình dân hiếm ai bì kịp. Trong quá khứ, cô từng nhiều lần lên đồ đơn giản mà vẫn đẹp.

Empty

Dù chỉ diện áo thun, quần jeans đơn giản nhưng chính body chuẩn chỉnh cộng thêm nhan sắc nổi bật. 

Empty

Ngoài ra, cũng có những khi Rosé diện những bộ cánh có thiết kế khó cảm, màu sắc lòe loẹt nhưng cô vẫn có thể "cân đẹp". Điển hình như mẫu áo blouse hoa lá này nhìn thì khá bình thường nhưng cô diện thì mang cảm giác khác hẳn. 

Empty

Nhiều bộ cánh khi biểu diễn của Rosé cũng bị đánh giá lòe loẹt, kém sang nhưng cũng không thể làm khó nữ idol. Nhan sắc rạng rỡ và body nuột nà đã giúp cô chinh phục thành công những bộ cánh này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link