Dàn idol Kpop có 5 cách buộc tóc hay ho vừa đơn giản mà lại không sợ nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Không cần đến máy làm tóc hay kỹ thuật cầu kỳ, những cách tạo kiểu này đều rất đơn giản và còn thực hiện nhanh gọn trong lúc vội vàng nữa.

Không trang điểm cầu kỳ, váy áo lồng lộn như khi trên sân khấu hay dự sự kiện, vậy nhưng style đời thường của các sao nữ Hàn vẫn luôn mang nét thu hút khó cưỡng. Đặc biệt, không cần đến máy làm tóc hay kỹ thuật cầu kỳ, những cách tạo kiểu này đều rất đơn giản và còn thực hiện nhanh gọn trong lúc vội vàng nữa.

Búi/buộc thấp

Bạn thậm chí còn không cần thiết phải chải mượt tóc kỹ càng bởi đôi khi lại làm mất đi vẻ tự nhiên. Thay vì đó, bạn chỉ cần vuốt sơ tóc cho đỡ rối, túm gọn ra phần sau gáy rồi buộc hoặc búi lại vẫn bắt mắt với vẻ thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

Empty

Búi chỉa đuôi

Búi chỉa đuôi được các sao nữ Hàn cực yêu thích bởi vẻ phóng khoáng, sành điệu và hút mắt vô cùng. Khi cuộn tròn tóc lại, nhưng ở bước cuối cùng bạn đừng quấn gọn hết mà nhớ để chừa lại một phần đuôi tóc. Sau khi cố định lại búi tóc, phần đuôi này sẽ chỉa ra một xíu, tạo nên vẻ messy và ngẫu hứng cực tự nhiên.

Empty

Tóc tết “ẩu”

Tóc tết ba khi qua tay các sao nữ Hàn, kiểu tóc vốn bị ghẻ lạnh này lại bỗng trở nên trendy và sang xịn quá đỗi. Bí quyết của các sao nữ Hàn đơn giản chỉ là thay vì chải chuốt, tết tóc gọn gàng thì lại cố tình tết theo kiểu... cẩu thả. Cách tết lỏng tay, xuề xòa làm cho lọn tóc tết mang vẻ messy, lãng mạn, thiếu chỉn chu nhưng thực tế lại giúp kiểu tóc này không còn sến sẩm mà hay ho hơn hẳn.

Empty

Tóc buộc/búi nửa

Các sao nữ Hàn luôn có rất nhiều cách biến tấu hay ho khi thì các nàng buộc tóc dịu dàng, lúc lại chuyển sang kiểu búi củ tỏi trẻ trung. Khi thì để tóc thẳng đơn giản mà chanh sả, khi lại cầu kỳ hơn chút bằng cách uốn xoăn nhẹ. Kiểu nào cũng sẽ làm cho diện mạo của bạn trông thật xinh xẻo và cuốn hút tuyệt đối.

Empty

Búi cao/buộc đuôi ngựa

Tóc buộc đuôi ngựa hay búi cao ghi điểm với sự trẻ trung, phóng khoáng nhưng đôi khi dễ gây nhàm chán bởi trông khá đơn giản. Và những lúc ấy thì các sao nữ Hàn chỉ cần xài chiêu thêm thắt một chiếc scrunchies hoặc phụ kiện thôi là diện mạo trông sẽ bắt mắt ngay và luôn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link