Chị gái Chi Pu gây tranh cãi khi chê bai Sơn Tùng "nhà quê"

( PHUNUTODAY ) - Khi chị gái nhận xét giọng nói Sơn Tùng "nhà quê", Chi Pu ngồi im cũng bị "ném đá" vì phát ngôn của chị mình.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn bình luận liên quan tới Sơn Tùng của chị gái Chi Pu. Cụ thể khi có người ghép đôi Sơn Tùng và Chi Pu, Thùy Vân khá hào hứng với lời đáp "đẩy thuyền đê". Tuy nhiên ngay sau đó, chị gái Chi Pu lại thể hiện sự quan ngại: "Nhưng không muốn cháu mình nói giọng nhà quê đâu".

chi-gai-chi-pu 2
chi-gai-chi-pu 1

Phát ngôn của chị gái Chi Pu bị cho là xem thường xuất thân của Sơn Tùng M-TP. Nhiều cư dân mạng đã chụp màn hình và chia sẻ lên các hội nhóm khiến cô bị cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của Sơn Tùng chỉ trích dữ dội. Ngay lập tức, Chi Pu cũng "lĩnh" đủ sự mỉa mai, chỉ trích. Nhiều cư dân mạng còn so sánh giọng hát và sự ngiệp của Chi Pu so với Sơn Tùng.

Được biết Chi Pu và Sơn Tùng từng hợp tác chung 2 MV của Sơn Tùng là "Buông đôi tay nhau ra" và "Một năm mới bình an". Nhan sắc tương xứng cùng sự kết hợp ăn ý đã khiến cặp đôi được khen ngợi và "đẩy thuyền".

 Chi Pu debut từ năm 2017 nhưng không ngừng gây tranh cãi về chất giọng cho đến thời điểm hiện tại.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn video ghi lại phần biểu diễn trên một sân khấu của Chi Pu. Cụ thể khi đang hát chay ca khúc "Cho ta gần hơn", Chi Pu bị lạc giọng khi lên nốt cao ở 2 chữ "phía trước". Lên tiếng về ồn ào lần này, Chi Pu đã chia sẻ một bức "tâm thư" trên trang fanpage, bày tỏ việc quá mệt mỏi khi bị cộng đồng mạng chửi bới vô cớ. Chi Pu cho biết đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội là sự cố trong một biểu diễn diễn cách đây 3 năm, từ thời mới đi hát. 

"Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ngày hôm nay là sự cố trong lúc biểu diễn của Chi trên 1 sân khấu ca nhạc cách đây 3 năm (2017 - thời điểm Chi mới đi hát). Chi cũng đã từng bị chỉ trích vì đoạn clip này trong quá khứ. Nhưng tới hôm nay lại bị đào lại và thu hút sự chú ý của mọi người. Bản thân Chi mỗi lần mắc lỗi trên sân khấu là mỗi lần cảm thấy rất xấu hổ và thất vọng về bản thân. Mọi người chỉ trích, chế giễu Chi thực sự cũng không có gì sai cả. Vì Chi biết mỗi lần Chi mắc lỗi, nó tạo cảm giác rất khó chịu cho người nghe. Từ tận sâu đáy lòng, Chi thực sự muốn gửi một lời xin lỗi đến khán giả vì những sai sót của bản thân. Chi thực lòng xin lỗi các bạn rất nhiều..." - Chi Pu chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link