Chỉ khi quá yêu thì đàn ông mới có thể bao dung 3 thời điểm ''cực nhạy cảm'' này của phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông trưởng thành, bản lĩnh thì họ sẽ không đôi co, tranh cãi đúng sai với người mình yêu. Khi hai người to tiếng họ sẵn sàng nhận phần thua về mình chỉ vì không muốn bạn buồn.

1. Khi bạn ghen

Ghen được cho là gia vị của tình yêu, có yêu mới có ghen, nhất là phụ nữ càng yêu lại càng muốn độc chiếm người đàn ông của mình. Thế nên chỉ cần đàn ông đưa ánh mắt nhìn ai là họ cũng bực bội.

Nếu yêu thật lòng, đàn ông sẽ biết trân trọng cảm xúc này của bạn, anh ấy hiểu vì mình nên bạn mới ghen. Từ đó không tiếc thời gian giải thích, chứng minh rằng anh ấy chỉ yêu mình bản.

Chỉ vì không muốn bạn lo lắng, bất an nên lúc nào anh ấy cố gắng quan tâm bạn nhất. Ngược lại khi đàn ông chỉ coi bạn là tạm bợ thì lúc bạn ghen anh ấy tỏ ra rất khó chịu. Đương nhiên họ sẽ có cảm giác bị bạn gò bó, trói buộc. Dù vậy anh ta cũng mặc kệ bạn chứ không nhẫn nại với bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Bạn phạm sai lầm

Một người đàn ông trưởng thành, bản lĩnh thì họ sẽ không đôi co, tranh cãi đúng sai với người mình yêu. Khi hai người to tiếng họ sẵn sàng nhận phần thua về mình chỉ vì không muốn bạn buồn.

Cho dù bạn có làm sai nhưng anh ấy cũng sẽ dùng sự bao dung của mình để bỏ qua sai lầm cho bạn. Chính sự nhẹ nhàng đó mới khiến cho tình cảm của cả hai lúc nào thăng hoa hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Bạn làm tổn thương đến anh ấy

Dù có yêu tới mấy thì rồi các cặp đôi cũng xảy ra những va chạm, những bất đồng quan điểm. Trong lúc nóng giận thì phụ nữ rất dễ để cảm xúc lấn át mà nói ra những lời làm đàn ông tổn thương. Dù đau lòng, nhưng nếu yêu thật lòng thì anh ấy sẽ bỏ qua vì biết bạn giận quá nên mới nói như vậy.

Nếu tìm kiếm được người đàn ông có lòng vị tha như vậy thì phụ nữ nhất định phải giữ cho thật chặt

Theo:  khoevadep.com.vn copy link