Chỉ với 3 câu cửa miệng nhưng lại tố cáo đàn ông giả tạo, đàn bà nên cẩn thận

( PHUNUTODAY ) - Nếu đàn ông yêu thật lòng thì dù chỉ là chuyện nhỏ mà bạn vô tình nhắc đến cũng khiến anh ấy ghi nhớ ở trong lòng. Còn nếu không quan tâm đến bạn, thì cho dù có nhắc đi nhắc lại cả trăm lần anh ta cũng chẳng để ý tới làm gì cả.

''Anh bận lắm''

Một người đàn ông chỉ nhớ đến bạn khi họ cô đơn nghĩa là trong con mắt của anh ta thì sự tồn tại của bạn có cũng được mà không có cũng chẳng sao cả. Phụ nữ đừng bao giờ tin vào câu nói ''anh bận lắm'' cuae đàn ông. Bởi vì nếu yêu bạn, lúc nào họ cũng tìm cách thu xếp thời gian để ở bên bạn. Còn kiểu đàn ông lúc cần bạn thì đến, lúc bạn cần thì bỏ chạy tốt nhất đừng dây dưa làm gì để thêm khổ đau mà thôi.

''Xin lỗi, anh quên mất''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong tình yêu, càng là những điều nhỏ nhặt lại càng có sức nặng. Phụ nữ không cần đàn ông làm những điều lớn lao để chứng minh tình yêu. Đôi khi chỉ là những câu nói chúc ngủ ngon mỗi đêm cũng đủ khiến cho họ cảm động.

Nếu đàn ông yêu thật lòng thì dù chỉ là chuyện nhỏ mà bạn vô tình nhắc đến cũng khiến anh ấy ghi nhớ ở trong lòng. Còn nếu không quan tâm đến bạn, thì cho dù có nhắc đi nhắc lại cả trăm lần anh ta cũng chẳng để ý tới làm gì cả.

''Anh hứa''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Muốn biết đàn ông có thật lòng hay không thì cứ nhìn vào hành động của anh ta. Nếu là người đàn ông yêu bạn chân thành thì không bao giờ anh ấy hứa hẹn rồi quên sạch nó đi. Bởi anh ấy sợ bạn buồn, nên anh ấy chỉ hứa những điều mà anh ấy làm được. Anh ấy không muốn hứa cho sướng miệng rồi để bạn phải mất lòng tin.

Nếu như yêu bạn chỉ cần đã hứa, chắc chắn là anh ấy sẽ làm cho bằng được. Dù cho mọi chuyện có khó khăn đến nhường nào đi chăng nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link