Chỉ là dáng ngủ thôi nhưng cả bố và con đều giống nhau “không trượt phát nào” khiến dân mạng ai cũng trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Dáng ngủ của những ông bố và con dưới đây đều giống nhau đến nỗi ai cũng bảo "Mẹ đẻ thuê giỏi quá", bố con giống nhau “không trượt phát nào”.

Dân gian ta đã đúc kết rất nhiều câu nói rất hay về các mối quan hệ trong gia đình. Một trong số đó là câu tục ngữ “Cha nào con nấy” để nhấn mạnh rằng những đứa bé sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi người cha từ ngoại hình cho đến tính cách, thói quen.

Hình ảnh về ông bố và bé gái dưới đây là một minh chứng. Chỉ là dáng ngủ nhưng cả bố và con đều giống nhau y xì:

Một số người cho rằng con cái giống cha mẹ là chuyện bình thường, nhưng giống cha đến mức từ ngoại hình đến dáng ngủ thì chẳng khác nào

Một số người cho rằng con cái giống cha mẹ là chuyện bình thường, nhưng giống cha đến mức từ ngoại hình đến dáng ngủ thì chẳng khác nào "mẹ đẻ thuê"? "Xin góp vui tí với cả nhà, xem giúp mình hai người khác chỗ nào không", thành viên Tuyết Nhi viết. Ảnh: Nguyễn Tuyết Nhi.

Chang Chang cho Zing.vn hay bé nhà chị chưa được 6 tháng nhưng đã giống cha y hệt, nhà bên chồng ai cũng nói khéo sinh, con gái như

Chang Chang cho Zing.vn hay bé nhà chị chưa được 6 tháng nhưng đã giống cha y hệt, nhà bên chồng ai cũng nói khéo sinh, con gái như "photocopy từ cha". "Bố bé cũng bảo: Đúng là con gái của bố rồi, trật thế nào được", người này nói. Ảnh: Chang Chang.

Về dáng ngủ của con trai, anh Ba Tuấn cho biết:

Về dáng ngủ của con trai, anh Ba Tuấn cho biết: "Khi nhỏ thì giống mẹ, lớn hơn một tí thì giống hệt ba. Giống từ cả giấc ngủ đều nằm hẳn về bên trái. Sở thích nằm võng không cần gối cũng y chang. Cảm ơn mẹ nó sinh cho ba đứa con ngoan nhé". Ảnh: Ba Tuấn.

"Cả họ hàng ai cũng bảo con Linh đẻ hộ, họ hàng cứ bảo là sao y bản chính của bố. Đã vậy bé còn hay bắt chước bố, từ cách nghe điện thoại, ôm gối cũng giống nhau". Ảnh: Nguyễn Thùy Linh.

Nhiều người còn hài hước nói rằng hai cha con trong ảnh chẳng khác gì sinh đôi, chỉ có điều anh lớn ra trước vài chục năm thôi. Duy Quỳnh chỉ biết thốt lên

Nhiều người còn hài hước nói rằng hai cha con trong ảnh chẳng khác gì sinh đôi, chỉ có điều anh lớn ra trước vài chục năm thôi. Duy Quỳnh chỉ biết thốt lên "Chào người anh em" khi thấy ảnh con quá giống mình. Ảnh: Duy Quỳnh.

Hồng Nhung lại tỏ ra vui vẻ khi thấy dáng ngủ của con quá giống chồng mình:

Hồng Nhung lại tỏ ra vui vẻ khi thấy dáng ngủ của con quá giống chồng mình: "Sao y bản chính là đây". Dân mạng vào thả cảm xúc haha và chúc mừng cho hạnh phúc của chủ nhân tấm hình. Ảnh: Hồng Nhung.

An Nhiên không nói nên lời trước tướng ngủ của hai cha con. Cô chỉ biết để lại ảnh cho dân mạng bình luận.

An Nhiên không nói nên lời trước tướng ngủ của hai cha con. Cô chỉ biết để lại ảnh cho dân mạng bình luận. "Ôi giống gì giống cả tướng ngủ lẫn gương mặt thế. Quả này không trượt đi đâu được", Cát Khánh nói. Ảnh: An Nhiên.

Rất nhiều người đã bày tỏ sự thích thú trước sự giống nhau đến kỳ lạ giữa 2 bố con. Bên cạnh đó, nhiều mẹ bỉm sữa tranh thủ khoe những khoảnh khắc “cha nào con nấy” do chính mình ghi lại.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link