Làm thế nào để bố mẹ chấp nhận cho tôi lấy người đàn ông đã từng có vợ con?

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều lần, anh nói tôi nên chia sẻ thật để bố mẹ biết và cảm thông, nhưng tôi lại không dám nói ra vì sợ bố mẹ sốc, buồn, không cho chúng tôi đi lại với nhau nữa. Tôi phải làm sao?

Tôi năm nay 25 tuổi, có công việc ổn định trong một cơ quan nhà nước. Một năm trước tôi quen anh, anh cách tôi 16 tuổi và cũng là sếp của tôi.

Lúc đầu, tôi và anh chỉ nói chuyện xã giao với nhau, tôi cũng không quan tâm nhiều về anh. Dần dần, anh tâm sự với tôi nhiều hơn về gia đình và công việc, anh chia sẻ thật với tôi chuyện từng có gia đình và 2 người ly hôn do cô vợ ngoại tình, anh nhận nuôi cô con gái 9 tuổi.

Tôi nghe xong hơi bất ngờ nhưng không tỏ thái độ khó chịu mà thấy thương anh nhiều hơn.

Cứ thế chúng tôi có tình cảm với nhau, tự “đổ” nhau. Anh luôn lo lắng cho tôi vì khoảng cách tuổi tác giữa 2 đứa, một phần anh cũng sợ tôi thiệt thòi và tự ti vì quá khứ của anh.

Vì đã từng đổ vỡ một lần rồi nên anh rất trân trọng tôi. Anh luôn chu đáo, chăm sóc và quan tâm tôi từng chút một. Ở bên cạnh người đàn ông ấy, tôi cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và an toàn. Cứ thế, tôi và anh bên nhau cũng đã gần 2 năm.

phai-noi-lam-sao-de-bo-me-chap-nhan-cho-toi-lay-nguoi-dan-ong-da-tung-co-vo-con

 Chúng tôi đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau (Ảnh minh họa)

Dịp sinh nhật con gái anh vừa rồi, anh có mời tôi xuống nhà chơi. Tôi vui vẻ chấp nhận.

Hôm đó, khi xuống nhà anh, các anh chị và bố mẹ anh đều ở nhà. Tôi và mọi người nói chuyện vui vẻ với nhau, con gái anh cũng nói chuyện với tôi rất cởi mở. Từ đó trở đi, tôi thi thoảng cũng xuống nhà anh chơi mỗi khi anh về nghỉ, bố mẹ và các anh chị anh rất quý tôi. Anh cũng hay lên nhà tôi chơi, bố mẹ tôi rất quý anh.

Và rồi anh ngỏ ý muốn kết hôn vào cuối năm nay. Có một điều, tôi chưa bao giờ kể với bố mẹ chuyện anh từng có vợ và con gái riêng. Tôi sợ bố mẹ sốc, buồn, không cho chúng tôi đi lại với nhau nữa. Tôi thật sự không biết phải nói thế nào để bố mẹ tôi chấp nhận chuyện này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT