Chỉ một bức ảnh này, Trường giang - Nhã Phương để lộ sự thật bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào chia tay, trả nhẫn cầu hôn, có người thứ 3, Trường giang và Nhã Phương lại để lộ sự thật này khi đi lưu diễn ở Mỹ.

Trong thời gian qua, chuyện tình cảm của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau màn cầu hôn gây bão trên sóng truyền hình, mọi "nhất cử nhất động" của cặp danh hài - diễn viên đều gây chú ý.

Mới đây, trên mạng rò rỉ hình ảnh "tình bể bình" của Trường Giang và Nhã Phương được cho là chụp tại Mỹ. Trong hình, Nhã Phương tựa vai Trường Giang tình tứ và chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại. Nhiều người còn tinh ý nhận ra, cả hai diện đồ đôi. Với hình ảnh này, tin đồn Trường Giang và Nhã Phương chia tay, trả nhẫn sau màn cầu hôn tại lễ trao giải Mai Vàng bị thổi bay nhanh chóng.

truong giang nha phuong (1)

Trước đó, khoảnh khắc Nhã Phương tựa đầu vào vai Trường Giang, tay cầm điện thoại lưu lại kỷ niệm tình yêu trong khi bạn trai chăm chú cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Dù liên tục ở bên nhau từ những ngày đầu sang Mỹ, nhưng cả Trường Giang, Nhã Phương đều chưa một lần chia sẻ hình ảnh của cả hai trên mạng xã hội. Chỉ đến khi bạn bè, đồng nghiệp của cặp đôi đăng tải clip hoặc hình ảnh của nhóm nghệ sĩ ở Mỹ, khán giả mới biết họ đang ở bên nhau giữa ồn ào rạn nứt tình cảm.

truong giang nha phuong (2)

Được biết, Trường Giang đang có chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Bạn bè hai nghệ sĩ cho hay Nhã Phương không tham gia biểu diễn nhưng vẫn thu xếp lịch trình để tới Mỹ ủng hộ bạn trai.

Nhã Phương từng vướng tin đồn yêu Nhan Phúc Vinh sau khi chia tay Trường Giang. Giữa những tin đồn không hay về tình cảm đang bủa vây, người thân của cặp đôi lên tiếng đính chính và khẳng định không có chuyện rạn nứt.

truong giang nha phuong (3)

Em gái Nhã Phương cho biết không có chuyện chị gái chia tay Trường Giang. Cô chia sẻ trên một trang báo điện tử: "Tình cảm của anh chị vẫn tốt đẹp bình thường. Vì thế tin cả hai chia tay hay chị Phương hẹn hò người khác đều không đúng sự thật". Không những thế, vào những ngày cuối năm, “chàng hề xứ Quảng” còn về tận Đắk Lắk - quê của Nhã Phương để chúc Tết bố mẹ và gia đình bạn gái.

Sau tất cả những ồn ào chia tay, Nhã Phương và Trường Giang vẫn luôn vượt qua mọi bão tố dư luận để sánh bước bên nhau. Không cần lên tiếng khẳng định hạnh phúc, cặp đôi khôn khéo khi để những người bên cạnh mình lên tiếng cũng như tung những bức ảnh tình cảm ra để mọi người biết được. Có thể đây cũng là cách PR hình ảnh khá khôn ngoan của Trường Giang và Nhã Phương?

Xem thêm:

1.  Sau khi công khai hôn Kim Lý tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ sự thật này!

2.  Bị tố đánh người, hiếp dâm, vướng nghi án giết người, vậy ca sĩ Châu Việt Cường là ai?

3.  'Rúng động' chuyện 'bà trùm Venus' Hạ Vy kể chuyện tiếp khách nghìn đô

Theo:  khoevadep.com.vn copy link