'Rúng động' chuyện 'bà trùm Venus' Hạ Vy kể chuyện tiếp khách nghìn đô

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cựu siêu mẫu Hạ Vy đã có những bóc trần về chuyện những người mẫu đi khách, tiếp rượu cho đại gia với giá nghìn đô.

Trước những câu chuyện quấy rối, lạm dụng tình dục trong showbiz gây rúng động thế giới, người mẫu Hạ Vy có những chia sẻ về chuyện các chân dài đi uống rượu tiếp khách trong showbiz Việt.

Hạ Vy từng có một khoảng thời gian đảm nhận vị trí trưởng chi nhánh Hà Nội của công ty quản lý người mẫu Venus (do bầu Khắc Tiệp làm chủ). Mà công ty Venus lại mang nhiều điều tiếng như đi khách. Tuy nhiên, nói về chuyện này, cô cho rằng hai người hoạt động hoàn toàn khác nhàu chỉ là hợp tác bằng cách móc nối show trong 3 năm đầu. Sau đó họ đã không còn làm việc chung với nhau nữa.

sieu mau ha vy (2)

Tuy nhiên, Hạ Vy lý giải về chuyện là 'má mì' trong showbiz Việt: "Tôi biết lý do mình bị mang tiếng “má mì”, đó là khi tôi đồng ý đưa người mẫu của mình đi “làm tiệc”. Trong công việc của chúng tôi, ngoài đi diễn, còn có nhiều lời mời khác, trong đó có việc 'làm tiệc".

Bà trùm Venus kể: "Đó là lời mời dự tiệc. Họ mời chúng tôi đến ăn tiệc, ngồi cùng những người đàn ông giàu có. Chúng tôi ăn uống, trò chuyện. Sau đó, khi chúng tôi về, họ trả tiền cho chúng tôi. Tiền đó có thể gọi là “bồi dưỡng”.

Khoảng thời gian đó rơi vào những năm 2008, 2009, giá “làm tiệc” của tôi từ 500- 1.000 USD, của các em người mẫu từ 300-500 USD".

sieu mau ha vy (1)

"Nhưng câu chuyện không chỉ dừng ở đó. Tôi đã rất cay đắng khi biết rằng, mình uống rượu thay các em, giữ gìn cho các em, nhưng đằng sau lưng tôi, các em đã tự ý liên hệ với các đại gia ăn tiệc hôm đó. Tôi không hề biết điều này. Cho đến mãi về sau, nhiều thông tin đến tai tôi mới biết", người mẫu Hạ Vy nói thêm.

Hạ Vy thuộc thế hệ người mẫu đời đầu của Hà thành, bắt đầu hoạt động từ đầu những năm 2000. Khoảng 10 năm trở lại đây, cô chuyển hướng sang đào tạo người mẫu trẻ, thành lập công ty quản lý, được biết đến là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo người mẫu ở khu vực phía Bắc. Những lớp điều chỉnh phom dáng do cô trực tiếp giảng dạy được xem là một trong những “lò” đào tạo người mẫu chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Xem thêm:

1. Nữ diễn viên gốc Việt Lê Thị Hiệp được vinh danh tại Oscar 2018

2.  Mặc kệ Tim và Trương Quỳnh Anh 'lục đục', vợ chồng Bình Minh tình tứ bên nhau tại sự kiện

3.  Choáng với khối tài sản 'khủng' của Hương Giang Idol dù mới 27 tuổi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link