Bị tố đánh người, hi.ếp d.âm, vướng nghi án gi.ết người, vậy ca sĩ Châu Việt Cường là ai?

( PHUNUTODAY ) - Ca sỹ Châu Việt Cường vừa bị điều tra nghi vướng vào ngi án đánh người hi.ếp d.âm. Vậy Châu Việt Cường là ai?

Chiều ngày 5/3, Trung tá Phạm Văn Thịnh, Trưởng công an phường Cống Vị xác nhận thông tin ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái. Cơ quan công an đang có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, theo Người đưa tin.

Được biết, nhóm đối tượng khoảng 5 người, trong đó có ca sĩ Châu Việt Cường, đã tụ tập trong một ngôi nhà cấp bốn do ca sĩ Châu Việt Cường mượn của một người bạn và sử dụng ma túy.

Vậy ca sĩ Châu Việt Cường là ai?

Châu Việt Cường sinh năm 1984, tên thật là Nguyễn Việt Cường, quê ở Hà Trung (Thanh Hóa). Anh từng theo học trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Mẹ của Châu Việt Cường là diễn viên chèo của tỉnh Quảng Ninh.

Với hơn 10 năm theo nghiệp ca hát, Châu Việt Cường đã chọn cho mình dòng nhạc thị trường để đồng hành. Song, tên tuổi anh vẫn còn khá lạ lẫm với phần lớn công chúng.

Châu Việt Cường từng nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Lâm Chấn Huy và "ông bầu" của công ty Vĩnh Thuyên để ra mắt album thứ 3 trong sự nghiệp. Tên tuổi anh được biết đến qua một số ca khúc như Liều thuốc yêu, Bạc trắng tình đời, Nước mắt chảy tuôn, Tình chết, Từ trên trời rơi xuống, Mảnh ghép đời tôi,…

Trong 10 năm ca hát, Châu Việt Cường đã phát hành được các album như Cám ơn người tôi yêu, Vợ là nhất, Tình dại khờ, Top Remix 2014, Em là số một, Sau cơn bay, Love baby, Mảnh ghép đời tôi,...

1_360618

Theo lời ca sĩ Duy Khoa - Sao Mai điểm hẹn 2008: "Châu Việt Cường là ca sĩ khá quen thuộc với khán giả và bầu show ở các tỉnh nhỏ, xa xôi. Tuy nhiên, ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn thì cái tên ấy vẫn còn ít người biết đến".

"Ông trùm" tai tiếng

Không thật sự thành công trên con đường âm nhạc, nhưng đời tư của Châu Việt Cường lại có rất nhiều scandal gây tranh cãi.

Năm 2011, một người hâm mộ có tên C.N đã lên mạng xã hội tố cáo bị nam ca sĩ hiếp dâm tại nhà riêng ở hồ Đền Lừ, Hoàng Mai (Hà Nội). Cô gái tự xưng là fan hâm mộ của Châu Việt Cường. Trong một lần "thăm" thần tượng ở Hà Nội đã bị nam ca sĩ này cưỡng hiếp hai lần.

Tháng 4/2014, anh từng gây gổ, cãi cọ với một chủ quán nước tại Hà Nội khi bị người này nhắc nhở ngồi cẩn thận tránh làm gãy ghế.

Tháng 9/2016, trên mạng lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh cõi cọ, doạ dẫm của Châu Việt Cường với một nam thanh niên. Nguyên nhân của vụ việc được cho là khi Châu Việt Cường đang biểu diễn trên sân khấu thì 1 người bán loa đài mở nhạc của ca sĩ Châu Khải Phong. Khi Châu Việt Cường lên tiếng xin người bán loa đài ngắt nhạc nhưng người này không đồng ý mà còn bật to hơn.

Sau đó, Châu Việt Cường đã xuống nói chuyện và còn còn đe dọa: "Tao bóp cổ một phát là mày chết ngay. Cỡ chúng mày tao đè phát chết luôn!". Tuy nhiên, sau đó anh được can ngăn nhưng hành xử của anh bị chê trách.

chau viet cuong

Tháng 11/2016, nam ca sĩ tiếp tục gây xôn xao khi trở thành nhân vật chính trong clip ẩu đả dữ dội của một nhóm thanh niên tại Quế Võ (Bắc Ninh). Theo anh chia sẻ, khi cùng tài xế đang hỏi đường đến địa điểm diễn, anh bị một nhóm thanh niên say rượu gây gổ và văng tục. Tài xế của Châu Việt Cường đã lên tiếng và bị nhóm người đánh đến sưng mặt.

Tháng 6/2017, ca sĩ Châu Việt Cường đã va chạm với một ô tô. Cả hai không bị thương tích, tuy nhiên có lời qua tiếng lại dẫn đến ẩu đả. Vụ việc làm xôn xao cộng đồng mạng.

Châu Việt Cường đã thừa nhận mình có đánh người, tuy nhiên lý do là bởi "đối phương không thừa nhận lỗi sai, thậm chí văng tục và có hành động bất lịch sự".

Xem thêm:

1.  'Rúng động' chuyện 'bà trùm Venus' Hạ Vy kể chuyện tiếp khách nghìn đô

2.  Nữ diễn viên gốc Việt Lê Thị Hiệp được vinh danh tại Oscar 2018

3. Mặc kệ Tim và Trương Quỳnh Anh 'lục đục', vợ chồng Bình Minh tình tứ bên nhau tại sự kiện

Theo:  khoevadep.com.vn copy link