Từ khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã thay đổi chóng mặt thế này!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã thay đổi chóng mặt ở khía cạnh này khiến ai cũng bất ngờ.

Kim Lý là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng người Thụy Điển gốc Việt. Anh là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm, bởi anh được cho là người tình mới của "nữ hoàng giải trí". Cặp đôi này “bén duyên” sau khi Kim Lý tham gia MV Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà. Trên mạng xã hội, cả hai liên tục dành lời ngọt ngào và công khai tình cảm với nhau trước đông đảo người hâm mộ. Và kể từ khi bên Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã thay đổi rất nhiều.

kim ly ho ngoc ha (3)
kim ly ho ngoc ha (6)

Vì sinh ra và lớn lên ở Thuỵ Điển nên ngôn ngữ mà anh dùng nhiều nhất là tiếng anh. Khi trở về Việt Nam, dù có dành thời gian theo học tiếng Việt nhưng vốn từ của anh vẫn không đủ để giao tiếp. Anh chỉ viết những từ đơn giản như "Cảm ơn" hay "Xin lỗi".

Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi từ khi anh yêu Hồ Ngọc Hà. Trong một status mới nhất của người quản lý đã bày tỏ sự bất ngờ vì nam diễn viên viết được tiếng Việt khá ổn. Kim Lý cũng thừa nhận bản thân chăm chỉ sử dụng ngôn ngữ Việt hơn hẳn trong thời gian qua.

kim ly ho ngoc ha (2)

Kim Lý từng chia sẻ, mỗi ngày anh đều dành 2 tiếng để học tiếng Việt với gia sư cùng với sự chăm chỉ, cần cù. Tuy vậy, không ít khán giả lại cho rằng một phần lý do giúp Kim Lý học tiếng Việt nhanh như vậy là sự hỗ trợ của Hà Hồ. Có lẽ cô chính là người chỉ dạy, là gia sư riêng giúp bạn trai có động lực để học tiếng mẹ đẻ.

Kể từ khi xuất hiện bên nhau, cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Từ Bắc chí Nam, từ Việt Nam sang nước ngoài, bất kể sự kiện lớn hay nhỏ, người hâm mộ đều thấy bóng dáng của Kim Lý.

kim ly ho ngoc ha (1)

Không những thế, Kim Lý còn tỏ ra là một người khá ga-lăng và tình cảm. Anh luôn dành cho người mình yêu nhiều cử chỉ, hành động ngọt ngào và thoải mái đến thế trên mạng xã hội. Hà Hồ chính là người đăng tải những hình ảnh Kim Lý với vai trò một người đàn ông trụ cột của gia đình, cùng Hà Hồ và Subeo đi chơi, chăm sóc cho Subeo lúc cô đang bận diễn trên sân khấu, dạy Subeo chơi golf...

Có lẽ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có một mối quan hệ nghiêm túc chứ không phải PR như những tin đồn. Hồ Ngọc Hà từng trả lời báo chí, cô là một người có suy nghĩ khá Tây, thoáng. Mà Kim Lý lại là người đàn ông sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nên tính cách và suy nghĩ của anh cũng sẽ theo người Tây. Chính vì thế, ở khoản điều kiện này, cặp đôi lại khá hợp nhau.

Cộng đồng mạng mong rằng, Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức được mặc váy cưới, là một người vợ người mẹ hạnh phúc.

Xem thêm:

1.  Rớt nước mắt với hình ảnh tiều tụy khắc khổ vì bệnh tật của Siu Black

2.  Sau khi công khai mối quan hệ, Đàm Thu Trang 'dính như sam' bên Cường Đô la

3. Harry Lu trải lòng khi biết Hoàng Thùy Linh bị tổn thương vì gia đình mình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link