Chí Nhân bất ngờ chia sẻ kỷ niệm cùng Minh Hà sau 6 năm

( PHUNUTODAY ) - Sau dự án truyền hình "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Chí Nhân và Minh Hà vướng tin đồn ngoại tình.

Mới đây, Chí Nhân bất ngờ chia sẻ lại kỷ niệm 6 năm trước tham gia bộ phim truyền hình “Hôn nhân trong ngõ hẹp” cùng Minh Hà: “Ngoảnh đi ngoảnh lại đã 6 niên. Soi mình trong tranh mặt rõ hiền. Sau niên bao chuyện, tâm bất biến. Giữ ấm lửa nghề, nghiệp diễn viên”. Dưới phần bình luận, một người bạn hỏi “Phim này làm thay đổi cuộc sống thực của bao diễn viên nhỉ?”, Chí Nhân đã mau chóng đáp lại bằng hình ảnh ôm miệng cười. 

Empty
Empty

Việc này gây chú ý vì 6 năm trước, Chí Nhân và Minh Hà bị vướng nghi vấn “phim giả tình thật”. Thời điểm đó, Chí Nhân đã kết hôn cùng Thu Quỳnh và cả hai vừa chào đón con trai đầu lòng. Sau đó, suốt 4 năm sau chia tay mâu thuẫn của Chí Nhân và Thu Quỳnh vẫn chưa thể giải quyết, dù cả hai đều đang cùng nuôi dạy con trai chung. Cho đến thời gian gần đây, dường như cả hai đã tạm gác mọi chuyện cũ và đôi khi có nhắc ẩn ý về nhau thông qua việc chăm sóc con.

chinhan2

Hiện Thu Quỳnh vướng tin đồn đã có tình mới là một người quay phim. Tháng 7/2019, Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ hình ảnh đầy ẩn ý cho thấy cô đang đi du lịch cùng 1 người đàn ông. Thời điểm đó, nhiều người gửi lời chúc mừng và hỏi han về chàng trai được Thu Quỳnh nhắc tới nhưng nữ diễn viên hoàn toàn giữ bí mật. Đến tháng 8/2019, Thu Quỳnh chính thức công khai chuyện cô đã có bạn trai sau 4 năm ly hôn với diễn viên Chí Nhân. Không chia sẻ về danh tính, gia thế của bạn trai nhưng "My Sói" của Về nhà đi con tiết lộ bạn trai cô là người đàn ông cực kỳ chu đáo, ấm áp.

Mới đây trong một buổi họp báo, Thu Quỳnh lần đầu nói về việc này. Cô chia sẻ: "Chuyện chia tay thì ai cũng từng chia tay mà. Tôi không phải người dễ dàng để chuyện riêng tư ảnh hưởng như vậy. Thường thì tôi thích gì, nghĩ gì, tôi sẽ chia sẻ. Nhiều lúc, tôi đăng bài trên trang cá nhân rất muộn. Đó là cảm xúc mang tính thời điểm, chứ không phải điều gì quá sâu sa".

"Chuyện cá nhân, tôi nghĩ mình nên hạn chế chia sẻ. Mối quan hệ nào cũng vậy, có lúc vui buồn, hợp tan. Tôi biết khán giả quan tâm và luôn mong mình hạnh phúc, tìm được sự trọn vẹn trong cuộc sống riêng tư. Nhưng mỗi người có một cuộc sống, một số phận khác nhau. Có thể tôi sẽ lại gặp sóng gió, chông chênh. Nhưng mọi người đừng lo tôi sẽ đau khổ hay mất phương hướng trong cuộc sống. Thu Quỳnh vẫn ở đây và cống hiến cho công việc, cho những bộ phim".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link