Phong cách đối lập hoàn toàn của 4 mỹ nhân VTV: Quỳnh Nga nóng bỏng, Thu Quỳnh gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Đây là 4 cô nàng khiến người xem nóng mắt nhất phim VTV, toàn là những "cái tên" quen thuộc.

Việt Hoa: Thiên Nga trong Hương Vị Tình Thân 2

Empty
Empty

Cô vợ chưa cưới của Long trong Hương Vị Tình Thân trước mặt gia đình nhà Long thì nhẹ nhàng nữ tính với con nhà gia giáo. Nhưng sau lưng thì bộc lộ bản chất đi bar quẩy tung trời, ăn mặc sexy gợi cảm.

Empty
Empty

Đảm nhận vai Thiên Nga "gãy cánh" trong Hương Vị Tình Thân 2 là Việt Hoa. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh hơn khi lên phim nhiều. Nữ diễn viên sinh năm 97 sở hữu mái tóc suôn dài bồng bềnh ai nhìn cũng mê. Cô nàng cũng chăm thay đổi phong cách của mình, lúc thì nữ tính, ngọt ngào lúc lại sexy sang chảnh. 

Lương Thanh: Trà "tiểu tam" trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Empty

Nhân vật do Lương Thanh thể hiện trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái khiến dân tình nóng mắt với những màn thả thính bằng váy áo gợi cảm, ngắn cũn... 

Empty

Tuy nhiên ngoài đời Lương Thanh ngoài đời lại là cô nàng "hiền khô", không update xu hướng mà phong cách của cô tập trung vào sự tươi trẻ, năng động, hợp với tuổi và không quá sexy táo bạo.

Empty

Làn da trắng mịn màng và vóc dáng cân đối gợi cảm của Lương Thanh bất kể trong phim hay ngoài đời giúp cô có thể diện nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Thu Quỳnh: My Sói trong Quỳnh Búp Bê, Khánh Thy trong Hương Vị Tình Thân

Empty

Vai diễn ghê gớm, đanh đá hay âm mưu nhất của Thu Quỳnh phải kể đến My Sói trong Quỳnh Búp Bê hay Khánh Thy trong Hương Vị Tình Thân. Nếu như My Sói là cô đào lẳng lơ, ghê gớm chuyên ăn mặc khoe thân táo bạo thì Khánh Thy đúng chuẩn công sở sang chảnh thời thượng.

Empty

 

Empty

Ngoài đời, dù đã là mẹ 1 con nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng săn chắc với vòng eo thon khiến bao người phải ao ước. Khi phô diễn body với bikini hay crop top gợi cảm, cô nàng cũng khoe được lợi thế của mình. 

Empty

Một Thu Quỳnh gợi cảm quyến rũ hay một Thu Quỳnh nữ tính ngọt ngào cũng luôn gây ấn tượng. 

Quỳnh Nga: Nhã "tiểu tam" trong Về Nhà Đi Con

Empty
Empty

Nếu như Trà là cô tiểu tam tươi xanh mơn mởn thì Nhã (Quỳnh Nga đảm nhận) trong Về Nhà Đi Con lại là một nàng có học thức.

Empty
Empty
Empty

Sau khi tái xuất trong "Về Nhà Đi Con" sắc vóc của nàng "cá sấu chúa" mới thật sự thăng hạng. Quỳnh Nga xinh đẹp, tươi trẻ nóng bỏng chuộn nhiều món đồ tôn lên vẻ gợi cảm hơn trước. 

Tuy không sở hữu chiều cao chuẩn nhưng bù lại vóc dáng và những đường cong của Quỳnh Nga hoàn hảo đến từng cm nên diện gì cũng đều đẹp. Phong cách của cô cũng ngày càng được đánh giá cao. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link