Cường Đô La nửa đêm phải bật dậy tiếp chuyện con gái, Đàm Thu Trang nói một câu nghe muốn xỉu

( PHUNUTODAY ) - Đoạn trò chuyện kéo dài 1 phút của 2 bố con khiến dân tình phát "lú" vì Suchin và Cường Đô La nói toàn ngôn ngữ kí hiệu riêng.

Sinh ra trong gia đình hào môn, Suchin là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" và có cuộc sống vương giả ngay từ bé. Đêm hôm qua (ngày 6/8), Cường Đô La đang ngủ cũng phải bật dậy để tiếp chuyện vì ái nữ bỗng dưng muốn tâm sự. 

Bố bỉm liên tục dỗ ngọt: "Con muốn nói chuyện đúng không, nhưng đến giờ mình đi ngủ rồi. Nhưng con không chịu đi ngủ hả, con kể cho ba nghe chuyện gì đi... À vậy đó hả... Rồi sao nữa... À, công chúa thấy cái gì?", thì Suchin chỉ đáp lại bằng màn bập bẹ phát ra âm thanh mà chả ai hiểu.

Mẹ bỉm Đàm Thu Trang phải bật cười và phán 1 câu để "vạch trần" con gái cưng: "Cái mỏ nhiều chuyện dễ sợ". Khi được bạn bè khen hiểu được ngôn ngữ của con gái, nam đại gia cũng tự khai bí mật đằng sau: "Anh chịu, nói thế thôi chứ có hiểu cái chi mô".

Ngoài ra sáng 7/8, Đàm Thu Trang đã trở tài cắt tóc cho Subeo một quả tóc cực chất. Cường Đô La cũng phải thốt lên: "Hôm nay mẹ Trang xử luôn cho anh hai". Sau một hồi loay hoay chăm chú, cựu người mẫu đã hoàn thành kiểu tóc cho con trai riêng của chồng. Vẫn kiểu đầu nấm quen thuộc nhưng tóc của Subeo trông gọn gàng hơn.

cuongdola2

Cuộc sống gia đình ấm áp của nhà Cường Đô La luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ. Đặc biệt sau khi đón thêm thành viên mới, Cường Đô la cũng chăm chỉ cập nhật hình ảnh đời thường của gia đình hơn. Suchin là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Cũng như anh trai Subeo, cô bé được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Ngoài chiếc xe bạc tỷ này, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. Cô bé thường xuyên được bố mẹ và anh trai Subeo lái các loại "siêu xe" cả trong nhà. 

cuondol

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Chỉ có điều nếu bố mẹ cười tươi thì Suchin lại có biểu cảm đầy bất ngờ và hoang mang. Mới tròn 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Mới đây, mẹ ruột Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh cháu gái Suchin. Bà tiết lộ lý do gia đình từ chối cho bé tham gia đóng quảng cáo từ lúc mới sinh đến nay. Ngay ở Lạng Sơn, bà ngoại bé Suchin cũng phải từ chối lời mời từ các nhãn hàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link