Chí Nhân hiếm hoi dành lời khen cho vợ cũ Thu Quỳnh sau 6 năm ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Chí Nhân khen Thu Quỳnh khéo khi cắt tóc cho con trai, đây là lần hiếm hoi anh nhắc đến vợ cũ.

Mới đây, Chí Nhân hiếm hoi dành lời khen cho Thu Quỳnh khi cô cắt tóc cho con trai. "Giãn cách làm tuần này cu cậu không về bố được thế là ở nhà tự lấy kéo cắt tóc nham nhở. Nên mẹ cháu phải ra tay làm mấy đường cơ bản. Nghe kể cu cậu khóc từ khi ngồi cắt đến lúc tắm xong mặc quần áo vẫn khóc, gần cả tiếng đồng hồ. Nhưng Be ga lăng chiều mẹ nên lúc cắt dù khóc ròng nhưng vẫn ngồi yên cho mẹ sáng tác. Mẹ cháu khéo tay phết, nhìn Be manly khác gì vừa đi Salon đâu!", nam diễn viên chia sẻ.

chinhan

Thu Quỳnh và Chí Nhân kết hôn vào năm 2014 sau khi nảy sinh tình cảm từ bộ phim "Sống cùng lịch sử". Tuy nhiên, hơn 1 năm sau cả hai chính thức "đường ai nấy đi" do có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống. Đặc biệt thời điểm đó, Chí Nhân liên tục dính nghi án tình tay ba với MC Minh Hà. Hơn 4 năm chia tay nhưng mâu thuẫn của Chí Nhân và Thu Quỳnh vẫn chưa thể giải quyết, dù cả hai đều đang cùng nuôi dạy con trai chung. Hiện Thu Quỳnh vướng tin đồn đã có tình mới là một người quay phim, Chí Nhân cũng từng lộ hình ảnh hẹn hò với một cô gái lạ mặt hậu chia tay Minh Hà.

chinhan2

Những ồn ào hậu ly hôn của Thu Quỳnh và Chí Nhân luôn thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Tháng 7/2019, Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ hình ảnh đầy ẩn ý cho thấy cô đang đi du lịch cùng 1 người đàn ông. Thời điểm đó, nhiều người gửi lời chúc mừng và hỏi han về chàng trai được Thu Quỳnh nhắc tới nhưng nữ diễn viên hoàn toàn giữ bí mật.

Đến tháng 8/2019, Thu Quỳnh chính thức công khai chuyện cô đã có bạn trai sau 4 năm ly hôn với diễn viên Chí Nhân. Không chia sẻ về danh tính, gia thế của bạn trai nhưng "My Sói" của Về nhà đi con tiết lộ bạn trai cô là người đàn ông cực kỳ chu đáo, ấm áp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link