Đỗ Thị Hà được fan gợi ý nên thẩm mỹ bộ phận này để có được nhan sắc hoàn hảo hơn

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà từ lúc mới đăng quang cho đến nay vẫn giữ nguyên style make up, làm tóc hiền dịu đậm chất Hoa hậu.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam 2020 khi tuổi đời còn khá trẻ - 19 tuổi. Nhan sắc cô thiếu nữ xuất thân từ làng quê xứ Thanh lúc mới đương nhiệm còn hơi lạ lẫm gâ không ít tranh cãi nhưng giờ đây, khi đã trải qua nửa năm mài giũa, Đỗ Thị Hà dần dần bung toả hương sắc "gây bão".

Empty

Làn da trắng ngần cùng gương mặt xinh đẹp, mái tóc uốn xoăn bồng bềnh,... tất cả đều toát lên vẻ đẹp đậm chất Hoa hậu.

Empty

Đặc biệt, kéo đến tấm hình chụp toàn thân của cô nàng 19 tuổi, ai nấy đều phải xuýt xoa và tấm tắc khen ngợi về body nuột nà. Nét hiền dịu cùng nụ cười toả nắng ngày ấy vẫn còn nhưng body thì dần đã trưởng thành hơn.

Bên dưới bài đăng của bông hậu, có vô vàn lượt thả tim cùng hàng nghìn bình luận khen không ngớt người đẹp. Tuy nhiên người đẹp 10X còn nhận được hàng loạt góp ý khác. Đó là nâng cấp vòng 1, một số khác cho rằng cô nên đổi sang style make up đậm cùng với làn da nâu rám nắng khoẻ khoắn, pha chút gợi cảm. Hoặc có người nói cô nên đi tút tát lại răng bằng phương pháp niềng hoặc làm răng sứ. 

Empty
Empty

Hàm răng có lẽ là bộ phận gây tranh cãi nhất nhì của bông hậu từ sau khi đăng quang. Nhiều quan điểm cho rằng, cô bị hô nhẹ và điều này có thể thấy khi cô chụp ảnh với gương mặt tạo nét gợi cảm, môi hờ hững.

Empty

Khi cười, phần răng hàm trên của mỹ nhân 10X có hơi chìa ra nhẹ. 

Empty

Trong hình ảnh cô mới chia sẻ trên trang cá nhân đây, có thể nhận ra người đẹp đang đeo loại niềng trong suốt. 

Ưu điểm của niềng răng so với làm răng sứ đó chính là bảo tồn răng gốc, ít tác động xâm lấn. Tuy nhiên, thời gian niềng lại dài và quá trình niềng cũng là 1 thử thách với nhiều người vì sự bất tiện của nó. Do đó, nhiều người chọn biện pháp làm răng sứ. Khi  bọc sứ để nắn trục răng cho đều thì là không nên. Vì như vậy phải mài đi nhiều mô răng, thậm chí cắt cụt, lấy tủy dẫn đến nhiều biến chứng sau này. Bạn chỉ nên cân nhắc làm sứ trong các trường hợp mà việc bọc sứ không phải can thiệp lấy tủy hay mài răng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link