Minh Hằng khổ sở vì silicon?

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng đau đầu vì silicon khi đóng phim.

Trong một buổi họp báo mới đây, Trương Ngọc Ánh tiết lộ về một dự án phim mới do cô sản xuất. Đây là một trong những bộ phim thương mại thành công nhất của điện ảnh Hàn Quốc được thực hiện phiên bản Việt Nam với nhiều tình tiết mới hứa hẹn gây bất ngờ.

minh-hang-phunutoday 1

 Minh Hăng e thẹn bên trai đẹp

Bộ phim nói về câu chuyện hài hước và lãng mạn về hai cô gái Jolie (do Phương Trinh Jolie đóng) gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hà My (Minh Hằng đóng) mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú. Đặc biệt, cả hai cùng yêu nam chính do Rocker Nguyễn thủ vai.

minh-hang-phunutoday 2

 Phương Trinh Jolie và Minh Hằng gợi cảm đọ sắc tại buổi họp báo

Lần đầu cộng tác nhưng Minh Hằng và Rocker Nguyễn khá thân thiết. Người đẹp cũng không khỏi e thẹn, ngượng ngùng khi ngồi cạnh trai đẹp.

minh-hang-phunutoday 4

 

Vao vai một cô gái mập ú, chậm chạp, Minh Hằng phải qua Hàn Quốc để mặc một bộ silicon mập nặng 15kg và tập làm quen với nó. Quay 15 ngày, với bộ mặt nộm dính slicon và thân thể mập ú chậm chạp, cô đã ngã bệnh và sút 7kg.

minh-hang-phunutoday 3

 Rocker Nguyễn không khỏi thấy áp lực khi lần đầu đóng phim

Lần đầu lấn sân sang điện ảnh nhưng Rocker Nguyễn đã được giao vai nam chính nên anh cũng không khỏi cảm thấy áp lực. "Đến giờ, bộ phim đã quay quá nửa chặng đường rồi. Và tôi có thể tự tin nói rằng, “Sắc đẹp ngàn cân” sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả vào mùa hè năm tới”, anh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link