Chi Pu bị chỉ trích khi diện váy ngắn, không đeo khẩu trang đi lễ chùa đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh đi lễ chùa đầu năm của Chi Pu đang gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Dịp Tết Nguyên Đán 2021, Chi Pu cùng Salim và những người bạn thân thiết đi lễ chùa cầu may. Tuy nhiên, hình ảnh nữ ca sĩ chia sẻ lên trang cá nhân đã gây tranh cãi lớn vì trang phục có phần không phù hợp. Cụ thể Chi Pu và Salim cùng diện váy ngắn trên đầu gối khi lễ chùa. Cả hai thậm chí còn không đeo khẩu trang dù đang trong thời điểm phòng chống dịch.

Nhiều người cho rằng cách lựa chọn trang phục khi đi lễ chùa của Chi Pu là không phù hợp. Chưa kể để việc cô không đeo khẩu trang khi tới nơi đông người đầu năm cũng là hành động đáng trách. Trước phản ứng của công chúng, phía Chi Pu vẫn chưa có bất cứ phản hồi gì.

Empty
Empty

Mới đây, trong 1 group đã chia sẻ lại đoạn trò chuyện của Chi Pu. Nội dung đoạn chia sẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều netizens bức xúc vì sử dụng lời lẽ không phù hợp.

Cụ thể, Chi Pu nói trong video: 'Mình đã phải chịu những lời cay nghiệt trên mạng xã hội, như là 'con Chi có cái gì hay ho mà các bạn thích Chi?'. Chi biết nhiều bạn phải gồng mình lên, chửi lại cái đám mà dám chửi mình, dám chửi Chi Pu. Chi biết mọi người rất là mệt mỏi…'.

Cụm từ gây tranh cãi chính là 'cái đám dám chửi Chi Pu', ý chỉ anti-fans đang gây tranh cãi gay gắt.

chi-pu 3

Trước đó, Chi Pu cũng từng có phát ngôn về antifan gây tranh cãi. Cụ thể cô nói: "Nhiều khi em nghĩ rằng họ có vấn đề về tâm lý, thần kinh. Vì sao họ lại đeo bám cuộc đời của em đến như vậy và họ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc, tâm lý của em. Nhưng mà may thay, chắc là do cái sự bản năng của mình là một người khá cứng đầu".  

Cộng đồng mạng lập tức dậy sóng với phát ngôn của Chi Pu với nhiều ý kiến trái chiều. Ngoài ít ý kiến cho rằng, cô nghĩ sao nói vậy hoặc đó có thể là cảm xúc thật của Chi Pu ở thời điểm đó, thì đa phần rất phẫn nộ vì cách cô nói về người khác như vậy, dù là người không thích mình.

Chi Pu là một trong những nghệ sĩ gây tranh cãi nhất showbiz về sự nghiệp diễn xuất và ca hát. Việc cô lấn sân sang âm nhạc đã nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng, đặc biệt là thường xuyên lộ giọng hát. 

Mới đây, khi giao lưu cùng người hâm mộ, Chi Pu đã có những phát ngônđã gây tranh cãi. Cô tiết lộ bản thân không diễn bài này nữa chỉ vì nó quá dài, hát mãi không hết. Cụ thể, clip quay lại buổi Chi Pu giao lưu cùng người hâm mộ trong xe ô tô riêng của nữ ca sĩ. Cô hỏi thăm sức khỏe mọi người và cởi mở chia sẻ những dự định sắp tới và không ngại "kể khổ" với fan về màn trình diễn của mình. Cô cho biết mình sẽ không hát một bài vì bài quá dài và "từ đó trở đi không diễn nữa". Cô nói: "Một bài nữa không sung là bài gì biết không? Cung Đàn Vỡ Đôi. Có một lần đi hát Cung Đàn Vỡ Đôi mà đứng hát mãi vẫn chưa hết bài. Lúc đó mình kiểu: 'Trời ơi sao hát hoài chưa hết? Và từ đó trở đi không diễn nữa…".

Nhiều người đồng ý với quan điểm này vì Cung Đàn Vỡ Đôi là một bản hit của nữ ca sĩ nhưng cũng ít khi thấy cô trình diễn. Nhưng cư dân mạng cũng có người cho rằng cô nói tác phẩm quá dài là không tôn trọng chính sản phẩm của mình. Số khác thậm chí còn "cà khịa" về giọng hát của Chi Pu, khuyên cô nên tập trung vào việc luyện tập kỹ thuật thay vì than thở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link