Hội mỹ nhân Việt sang Mỹ: Chi Pu và Phạm Hương ngày càng thăng hạng, Hương Tràm đôi khi vẫn còn sến rện

( PHUNUTODAY ) - Chỉ có điều, riêng Hương Tràm vẫn vô cùng chênh vênh trong khâu định hướng style.

Vài năm trở lại đây, ba sao nữ Vbiz liên tục sang Mỹ vì mục đích riêng. Ai cũng có nhiều đổi khác về style, thường là sẽ sang chảnh hơn, duy chỉ có Hương Tràm là hơi thất thường. 

Chi Pu

Trước khi sang Mỹ, Chi Pu đã có nhiều năm hoạt động với tư cách người mẫu ảnh. Phong cách của cô được đánh giá là khá đa dạng và ngày càng theo hướng sexy, quyến rũ. Phong cách hiện đại giúp Chi Pu khẳng định được vị thế fashionista của mình.

Empty

Sau khi sang Mỹ, Chi Pu xuất hiện với nhiều bộ cánh street style mùa thu đông đầy năng động. Cô tích cực kết hợp crop top, cardigan dáng lửng với quần denim, shorts biker, chân váy ngắn mỗi lần xuống phố. Tuy nhiên có lần cô khiến nhiều người người đặt nghi vấn cô nàng sang đây để sinh con cho bạn trai thiếu gia tin đồn.

Empty

Hương Tràm

Ở Việt Nam, Hương Tràm thường diện những bộ trang phục sến và dừ, thậm chí tuềnh toàng như đồ ngủ, bó sát thân và ngắn cũn cỡ phô da thịt. Đặc biệt cô thích diện đồ như thêu ren, đính nhũ lấp lánh, thắt lưng to bản, đặc biệt còn hay có những pha xử lý hàng hiệu khá cồng kềnh.

Empty

Ở Mỹ, Hương Tràm mũm mĩm ngày nào nay đã sexy hơn hẳn, diện đồ bốc và khoe eo chiến không ai bằng. Crop top, tank top bắt đầu xuất hiện dày đặc trong những tấm hình của Hương Tràm nhưng cách phối đồ vẫn còn hơi sai sai. Nhất là cách phối quần tất monogram khiến dân tình tá hoả vì nhìn tổng thể chẳng đâu vào đâu. Nhìn chung, phong độ của Tràm còn bấp bênh lắm.

Empty

Phạm Hương

Là một Hoa hậu, Phạm Hương vô cùng cẩn trọng về hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cô khá khéo léo về màu sắc, kiểu dáng của item khiến diện mạo nàng Hậu bao giờ cũng chỉn chu thấy rõ. Thậm chí, cô còn khoe được ưu thế hình thể.

Empty

Sau khi xuất ngoại vì vấn đề sức khoẻ, người đẹp liên tục check in bên siêu xe cùng túi hiệu. Style của cô những năm gần đây có phần đơn giản, năng động và trẻ trung hơn trước, với gam màu tươi sáng như trắng, xanh baby, denim nhạt... Vẫn ưa chuộng lối lên đồ tối giản, người đẹp chọn đồ khá đẹp, thanh lịch mà còn nữ tính.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link