Đàm Vĩnh Hưng đích thân kêu gọi quyên góp giúp đỡ cho fan đang gặp bạo bệnh

( PHUNUTODAY ) - Dưới bình luận, nhiều fan của nam ca sĩ đã chung tay gửi chút tấm lòng đến nhân vật đang gặp khó khăn, mong bà sớm vượt qua bạo bệnh.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến không ít người xúc động vì nghĩa cử đẹp dành cho một fan ruột. Nam ca sĩ viết:

"Các fan của Hưng thân mến!

Đêm khuya thế này suy nghĩ hoài mới dám viết cho mọi người đây! Hưng có 1 fan cứng mà khu vực phía Bắc nhất là Hà Nội ai ai cũng biết dì Hương. Một người phụ nữ không chồng không con, đã từng là một cô văn công của quá khứ!

Mấy năm trước Hưng đã từng xin cho dì Hương vào làm trong khách sạn do một người anh kết nghĩa của Hưng làm chủ là anh Quốc Hoà Nguyễn. Nay dì bị bệnh rất nặng. Biến chứng của tiểu đường đã biến dì Hương ngay cả Hưng cũng không nhận ra.

dam-vinh-hung 2

Hiện dì đang bị suy dinh dưỡng cấp độ 1, phải truyền máu và tiêm kháng sinh. Hưng đã nhờ Chiến Trần Đỗ sáng mai vào gặp em gái dì để trao 20 triệu trước cho dì lo viện phí và thuốc thang trước.

Hưng không dám xin tất cả mọi người trong facebook này. Hưng chỉ mong các fan của Hưng mỗi người một chút để cứu dì. Giữ mạng sống cho dì. Nếu ai có chút cảm thương thì có thể đóng góp với Hưng nha. Hưng cám ơn nhiều. Thật sự không nhận ra dì Hương nữa các em ơi! Tụi mình chung tay nha các em!".

Bên cạnh lời kêu gọi, Mr Đàm còn đăng hình ảnh người fan ruột của mình trước và sau khi bị bệnh khiến ai nấy đều xót xa. 

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là nghệ sĩ “chiều fan" bởi anh luôn trân trọng tình cảm mà mọi người dành cho mình. Nam ca sĩ luôn dành cho "fan ruột" những chỗ ngồi tốt nhất. Anh luôn biết cách để “cái tên của mình luôn ở trên môi mọi người". “Tôi không dám nói mình có hết 100 triệu dân yêu thương mình, tôi chỉ xin một nửa thôi. Với 20 năm đứng trên sân khấu ở khắp đất nước và hải ngoại, tôi biết rằng mình được yêu thương bao nhiêu, được ghét bao nhiêu”, giọng ca sinh năm 1971 nhấn mạnh.

“Nhiều lúc các bạn thấy tôi có thể hát trong một hoàn cảnh nào đó không thuộc về sân khấu hào nhoáng như quán nhậu vỉa hè, một bữa tiệc riêng tư, hay trong một tang lễ,... thì cũng không cần ngạc nhiên. Vì tất cả thuộc về cái máu nghệ sĩ trong tôi”, anh cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link