Chỉ riêng trang phục đi đánh golf, Phạm Hương cũng có cả bộ sưu tập không bao giờ trùng lặp

( PHUNUTODAY ) - Điều này chứng tỏ nàng hậu rất đầu tư, và tất nhiên các outfit này ngốn của cô một khoản tiền không nhỏ.

Kể từ khi định cư tại xứ sở cờ hoa, Phạm Hương đã nhiều lần "gây bão" khi liên tục đăng tải những hình ảnh về cuộc sống xa hoa và thường xuyên check-in trên sân golf. Phạm Hương không chỉ khoe thân hình và vóc dáng cực chuẩn chỉnh mà còn khiến cho ai nấy phải mắt tròn mắt dẹt trước tủ đồ "khủng" chỉ dành riêng cho mỗi lần ra sân. 

Empty

Nàng hậu "gây sốt" nhờ gu thời trang đa dạng mỗi lần ra sân golf.

Phạm Hương thường xuyên diện áo tay dài phối cùng các mẫu quần co giãn nhưng không bao giờ bỏ quên các chi tiết nhỏ như mũ nửa đầu hay nơ để trang phục thêm phần hút mắt và nổi bật hơn.

Empty

Mỹ nhân 9x phối áo tay dài cùng quần dài thoải mái.

Empty

Nàng hậu lúc nào trông cũng xinh đẹp và thời thượng khi đi chơi golf.

Lần khác, cô diện áo sơ mi trắng, mặc kèm áo len ngoài màu hồng phối cùng quần âu thanh lịch. Quả không ngoa khi nói nàng hậu 9x có chiến lược váy áo khá thông minh. Mỗi lần ra sân golf, Phạm Hương chưa bao giờ trùng lặp lại khoản trang phục. Thời trang sân golf của Phạm Hương chưa một lần trùng lặp.

Ngoài ra, Phạm Hương cũng ưa chuộng kiểu áo cardigan, không quên nhấn nhá thêm những chiếc nơ để tránh đơn điệu và tẻ nhạt. Không chỉ vậy, nàng hậu còn kĩ tính phối nón sao cho ton-sur-ton với outfit. Chính vì thế mà outfit sân golf nào của cô cũng vô cùng ấn tượng.

Empty

Nàng hậu luôn phối giày và nón cùng màu.

Empty

Khi đã chán quần dài, Phạm Hương liền kết hợp ngay áo cardigan với chân váy ngắn. Khi diện chân váy, trông vô cùng thời thượng, sang chảnh y hệt như tiểu thư.

Empty

Với chân váy màu trắng, Phạm Hương phối cùng cardigan hàng hiệu, đi kèm là vớ dài và chiếc mũ đồng điệu về màu sắc. Outfit này vừa thoải mái, năng động nhưng vẫn quý phái, sang chảnh tuyệt đối.

Empty

 

Khi diện những trang phục đơn giản hơn như áo ngắn tay phối quần dài cùng màu đơn giản, người đẹp sẽ nhấn nhá bằng phụ kiện, có thể là những chiếc nơ hàng hiệu đắt đỏ để nâng tầm set đồ, nhận về nhiều lời khen ngợi.

Empty

Chiếc nơ màu sắc của Phạm Hương khiến cho trang phục không còn đơn điệu.

Empty

Quần ống loe cũng là một trong những lựa chọn của Phạm Hương. Nàng hậu 9x thường diện áo sơ mi, áo tay dài khoác ngoài cùng mẫu quần ống loe.

Nhìn sơ qua bộ sưu tập thời trang đi đánh golf của Phạm Hương có thể thấy nàng hậu đã chi một con số không nhỏ, đều là các nhà mốt hàng đầu. Không chỉ vậy, người đẹp còn cho thấy khả năng mix&match vô cùng đa dạng khi phối hài hòa trang phục với phụ kiện tạo nên những set đồ bắt mắt mỗi lần ra sân golf.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link