Lời khai bố bé gái 6 tuổi nghi bị bạo hành t.ử v.ong: 'Đánh con từ trưa, chiều đi cấp cứu thì đã muộn'

( PHUNUTODAY ) - CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã bắt giữ nghi phạm vụ bé gái 6 tuổi t.ử v.ong ở Xuân Đỉnh, nghi phạm này chính là bố đẻ của nạn nhân.

Chiều 17/9, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, cho biết đơn vị đang làm việc với ông Lê Thành Công (43 tuổi, ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) để điều tra nguyên nhân bé gái L.H.A. (6 tuổi, con gái ông Công) tử vong.

Vị lãnh đạo cho biết thông tin bố bé gái bị tạm giữ là không chính xác. Công an quận đang xác minh vụ việc, đến chiều 17/9, chưa ra quyết định tạm giữ.

Theo khai nhận ban đầu, khoảng 11h cùng ngày (16/9), anh C. có đánh con là cháu L.H.A. Khoảng 16h cùng ngày, mẹ cháu A. là chị T.T.H.Đ. (SN 1989) có cho cháu ăn cháo và uống 1 viên Panadol thì cháu nôn nhiều, đã đưa bé tới Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu nhưng bác sĩ xác định bé gái tử vong ngoại viện và yêu cầu Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa (Hà Nội) có mặt lập hồ sơ ghi nhận vụ việc.

Bước đầu bố nạn nhân khai nhận có hành vi bạo hành với con gái, tới thời điểm 15h ngày 16/9, bé có dấu hiệu bất thường và được đưa đi cấp cứu.

Bước đầu bố nạn nhân khai nhận có hành vi bạo hành với con gái, tới thời điểm 15h ngày 16/9, bé có dấu hiệu bất thường và được đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, sự việc được cho là xảy ra vào khoảng từ 11h - 15h hôm qua (16/9).

Được biết, cháu bé đang học tại Trường tiểu học Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm). Hôm qua là buổi học trực tuyến, cô giáo không thấy bé gái này vào lớp nên đã gọi điện hỏi thăm gia đình thì biết tin H.A. đã tử vong.

Sáng nay (17/9), ngôi nhà ở ngõ 323 đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (nơi bé gái cư trú) được niêm phong để phục vụ điều tra.

Thông tin về gia đình nạn nhân, hàng xóm cho biết gia đình bé chuyển về khu vực được gần 2 năm nay. Tuy kinh doanh tạp hóa nhưng gia đình sống khá kín tiếng, gần như không ai biết gì về họ.

Kể với Zing, hàng xóm cho biết khoảng 23h45 ngày 16/9, họ chứng kiến lực lượng chức năng đưa ông Công về nhà để làm việc.

"Trong khoảng 30 phút, tôi thấy công an đưa ông Công lên gác rồi trở xuống. Ông ta liên tục gào khóc, nói muốn chết và nhiều lần đập đầu vào cửa kính", nhân chứng kể.

Nam bảo vệ tòa chung cư đối diện ngôi nhà cho biết khoảng 17h hôm qua, ông thấy bé gái được bố mẹ bế ra khỏi nhà, đưa đi cấp cứu trong tình trạng không tỉnh táo. "Lúc đó, mọi người chỉ nghĩ cháu bé bị ốm", người này nói.

Trong khi đó, hàng xóm của gia đình bé gái cho biết khi người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu, thì bảo bé bị cảm.

"Bé gái rất ngoan, thỉnh thoảng tôi gặp cháu lúc bé đạp xe, chơi trước cửa nhà. Còn bố mẹ của cháu thì tôi không giao lưu, họ sống khép kín", bà S., hàng xóm sống gần nhà bé gái, nói và cho biết rất bất ngờ khi nghe tin nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành.

Theo bà, ngôi nhà 5 tầng này được gia đình bé gái 6 tuổi mua và ở được khoảng 2 năm nay, trước đó họ sống ở căn hộ trong chung cư đối diện.

Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đang xác minh thông tin bé gái bị người thân bạo hành trong lúc học, vụ việc chưa có kết luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link