MC Thảo Vân tức giận khi xem clip bé 5 tuổi bị cha dượng bạo hành ở Bình Dương

( PHUNUTODAY ) - MC Thảo Vân không khỏi bức xúc trước hành động nhẫn tâm của gã đàn ông bạo hành đứa bé 5 tuổi.

Mới đây, MC Thảo Vân bất ngờ có bài đăng bày tỏ sự phẫn nộ liên quan đến vụ việc người đàn ông được cho là cha dượng đánh đập dã man bé trai 5 tuổi ở Bình Dương. 

Nữ MC bức xúc: "Hôm ấy khi xem clip gã đàn ông đánh đập thằng bé, tim tôi đập mạnh liên hồi, ruột gan thắt quặn lại. Tôi đã không dám xem, rồi lại quyết định xem để biết cháu bé bị đau đến mức nào. Thật sự tôi không thể nghĩ con người sao nỡ ra tay độc ác như thế với con người, hơn nữa lại còn là một đứa bé 5 tuổi! Hắn đánh đập, quăng quật thằng bé và giáng những cú tát cực mạnh vào đầu con… Trong suốt quá trình ấy, một người phụ nữ đi ra đi vào, không can ngăn cho tới phút cuối, có lẽ lúc ấy chị ta cảm giác nếu không ngăn lại chắc gã kia sẽ đánh chết thằng bé.

Khi đọc tin biết đấy là mẹ đẻ của cậu bé và gã kia là chồng hờ của thị, tôi càng thêm căm phẫn, không thể hiểu tim của thị làm bằng gì mà thị có thể thờ ơ, thản nhiên đến mức ấy được! Và hôm nay lại còn như này nữa thì thôi, chắc bà này không phải người rồi".

thaovan
thaovan

Bên dưới bài viết nhiều cư dân mạng cũng có chung sự bức xúc trước hành động nhẫn tâm của người đàn ông này khi ra tay đánh đập đứa bé chỉ mới 5 tuổi. Trước đó, Thúy Diễm cũng có chia sẻ nói rằng minh đã "gặp ác mộng", cả đêm không ngủ được khi xem đoạn clip đó. Bà xã Lương Thế Thành bộc bạch:

"Đêm qua xem được clip người đàn ông đánh đứa bé nhỏ xíu chừng 3, 4 tuổi! Con mình hay con riêng không biết! Nhưng mình sợ đến mức ám ảnh về con người! Cả đêm không ngủ được mà mơ ác mộng! Mọi người hãy cho Diễm biết tin vui là tên quỷ dữ đó bị trừng phạt thích đáng rồi được không. Con người thật đáng sợ! Thương con quá con ơi! Rồi thằng bé làm sao thoát khỏi địa ngục ấy".

Nghi phạm đánh đứa bé là Lê Hoài Nam (29 tuổi, ngụ TP HCM) để điều tra làm rõ vụ việc liên quan đến đoạn clip đánh đập bé trai dã man, gây xôn xao dư luận. Phía dưới bài đăng, Thúy Diễm còn nói thêm: "Bị bắt rồi nhưng còn đứa bé bị thương thế nào? Rồi sau đó hắn được thả về còn hành hạ trả thù thế nào nữa? Địa ngục trần gian". Chia sẻ của diễn viên Thúy Diễm thu hút sự quan tâm và đồng cảm từ phía cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link