Bé gái 6 tuổi t.ử v.ong bất thường, nghi bị bạo hành

( PHUNUTODAY ) - Vu việc xảy ra ngày 16/9, tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

NLĐO thông tin, lãnh đạo UBND phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), chiều muộn ngày 16/9, chính quyền địa phương nhận tin báo về việc một bé gái 6 tuổi sống trên địa bàn phải nhập viện cấp cứu. Khi đưa bé vào Bệnh viện Nhi Trung ương (phường Láng Thượng, quận Đống Đa) thì bé đã tử vong.

Qua thăm khám, các bác sĩ nhận định bé gái tử vong nghi có dấu hiệu bị bạo hành.

Theo Pháp luật & bạn đọc, sáng 17/9, lực lượng cảnh sát đang có mặt tại ngôi nhà trong ngõ 323 Xuân Đỉnh, nơi ở của gia đình nạn nhân để tiến hành các công tác điều tra sau vụ việc.

Hiện tại cửa chính của ngôi nhà kinh doanh tạp hóa (chuyên bán nước tinh khiết) đã được niêm phong, cảnh sát có mặt bên ngoài đang thu thập thông tin từ hàng xóm.

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Nhiều người xung quanh cho biết, do thời điểm này đang diễn ra dịch Covid-19 nên đa số họ chỉ nghe thông tin, không có ai chứng kiến vụ việc.

Nói về gia đình nạn nhân, hàng xóm cho biết, dù bán hàng tạp hóa tuy nhiên từ khi về sinh sống ở khu vực được 2 năm nay, ít ai biết về gia đình này.

Theo thông tin từ những người hàng xóm, sự việc xảy ra vào khoảng 11h đến 15h ngày 16/9, tại nhà riêng của nạn nhân ở phường Xuân Đỉnh.

Qua lời khai của bố đẻ nạn nhân, thời điểm trên, anh này có hành vi bạo hành bé gái. Đến khoảng 15h ngày 16/9 thì nạn nhân có biểu hiện nôn, nên đã được gia đình đưa vào bệnh viện để cấp cứu, tuy nhiên đã không qua khỏi.

Một nguồn tin cho hay, cơ quan công an đang tạm giữ bố nạn nhân để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link