Chỉ vì bỏ quên phụ kiện, công nương Kate bỗng "chìm nghỉm" và kém phong cách hơn hẳn

( PHUNUTODAY ) - Không quá khó để công chúng nhận ra công nương Kate đã bỏ quên phụ kiện đi kèm với set đồ là thắt lưng.

Công nương Kate Middleton không chỉ được ngưỡng mộ về nhan sắc mà ngay cả phong cách thời trang cũng được ái mộ. Tuy nhiên cũng có lúc cô bị dìm thảm hại chỉ vì chọn sai phụ kiện. Mới đây, công nương Kate mới có mặt tại Bảo tàng Victoria và Albe và khéo chọn cho mình chiếc váy liền thân màu đỏ kẻ sọc dài qua gối.

Empty

Mặc dù bộ trang phục này giúp cho mỹ nhân tôn được thân hình thon gọn nhưng lại khiến cô như thấp đi đáng kể. Tuy nhiên ngắm kĩ mới nhận ra set đồ chưa hoàn hảo và chưa tôn dáng.

Chính vì chút thiếu sót nói trên nên set đồ của công nương Kate có cảm giác "trôi tuột", không có điểm nhấn. Khi so ảnh công nương Kate với người mẫu diện váy có thắt lưng lại càng thấy rõ sự khác biệt.

Empty

Trong bức ảnh chụp mẫu, chiếc váy vốn rất ấn tượng và có thể chứng minh gu thẩm mỹ không hề thấp của người diện.

Empty

Sự khác nhau 1 trời 1 vực giữa cách phối đồ của công nương Kate với mẫu ảnh. 

Tuy vậy, công nương Anh dù chẳng đón đầu xu hướng thời trang nhưng vẫn biết cách biến tấu, làm mới trang phục để không khi nào bị lỗi mốt, quê mùa. Chính vì thế, nữ công tước hút mắt người nhìn với vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng, nhã nhặn và đẳng cấp.

Empty

Trong đó gam màu xanh thường được công nương Kate áp dụng. Công thức váy liền và giày cao gót đã gắn với bà mẹ 3 con nhiều lần.

Empty

 Trong thiết kế này thì phần dây thắt ở eo cũng có nhiệm vụ vô cùng quan trọng để tôn lên vòng eo nhỏ nhắn.

Sự xuất hiện của dây lưng dường như không thể thiếu để góp phần làm bộ trang phục thêm hoàn thiện. Đây cũng được coi là "điểm cộng" trong cách mix đồ.

Empty

Váy họa tiết nổi bật xẻ sâu phần ngực, người đẹp U40 vẫn trẻ trung và quyến rũ. Biết cách chọn thêm phụ kiện tôn dáng cũng là mẹo giúp cô trở nên hack tuổi hơn.

Nhìn chung những lần "quên phụ kiện" của công nương Kate dường như rất hiếm xảy ra. Người đẹp vẫn là 1 biểu tượng thú vị về thời trang đối với phái đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link