Midu trẻ trung quyến rũ khi áp dụng mốt "quần tàng hình" khi đi du lịch

( PHUNUTODAY ) - Với chiếc áo oversize này, cô nàng đã áp dụng style "giấu quần" để vẻ ngoài gợi cảm hơn.

Midu là người đẹp có gout ăn mặc vô cùng nổi bật của làng giải trí Việt. Hiện tại, Midu "lên đồ" ngày càng sành điệu và gợi cảm ơn. Trong hình ảnh mới đây vừa đăng tải, mỹ nhân 8X làm người hâm mộ không khỏi thích thú khi kết thân với phong cách phóng khoáng cùng áo sơmi xanh mint giấu quần.

Empty

Thiết kế áo suông rộng, không tôn lên được thềm ngực đầy gợi cảm hay vòng eo "con kiến" trứ danh của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng nhưng bù lại, màu sắc áo khá bắt mắt và thời thượng vẫn giúp Midu nổi bật.

Empty

Bên cạnh đó, việc kết hợp cùng style giấu quần và mix cùng đôi boots cổ cao lại mang đến cho cô nàng thêm phần quyến rũ và chất chơi. 

Theo dõi Midu, hẳn nhiều người sẽ biết được cô nàng cũng từng đôi lần áp dụng mốt "quần tàng hình" khi ra phố. 

Empty

Không còn kín cổng cao tường như khi lên giảng đường, Midu làm dân tình thích thú trước khoảnh khắc diện áo sơmi trắng oversize theo mốt giấu quần.

Empty

Việc "lên đồ" với áo sơmi giấu quần giúp Midu trông vẫn nền nã nhưng lại gợi cảm hơn muôn phần.

Để chị em có thể "lên đồ" vừa gợi cảm vừa tinh tế như Midu, chị em có thể tham khảo thêm những bí quyết sau:

1. Lựa chọn trang phục giấu quần có độ dài phù hợp với chiều cao

Nên lựa chọn kiểu áo có độ dài phù hợp với chiều cao, vóc dáng của bản thân. Theo đó, dáng áo giấu quần nên dài qua vòng 3 để tránh tạo cảm giác nàng chỉ diện độc một chiếc áo ra đường.

2. Đừng quên phối kèm quần short bên trong

Diện style "quần tàng hình" đúng cách, chị em sẽ hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn hút mắt và lung linh muôn phần. Đừng quên diện quần short bên trong để tránh rơi vào cảnh diện đồ kém duyên. Hãy chú ý lựa chọn quần short có độ dài phù hợp, tránh những mẫu quá ngắn. Ngoài ra, sơvin nửa vạt cũng có thể giúp nàng có được vẻ ngoài vô cùng sành điệu cũng như tránh bị hiểu lầm với style giấu quần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link