Vợ cũ Bằng Kiều xót xa đón Phi Nhung: "31 năm trước đón em bằng xương bằng thịt, nay chỉ còn hũ tro cốt"

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay 10/10, Trizzie Phương Trinh cùng Wendy Phạm đã túc trực ở sân bay Los Angeles, Mỹ từ sớm để nhận tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung.

Tối 8/10, chuyến bay cuối cùng đưa cố ca sĩ Phi Nhung để trở về với gia đình đã cất cánh. Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Phương là người đích thân bay qua Mỹ để trao tro cốt của cô cho Wendy. Ca sĩ Trizzie Phương Trinh là người có mặt túc trực tại sân bay.

Cô xót xa khi gặp lại người bạn theo cách đau lòng nhất. Trizzie Phương Trinh tưởng nhớ lại thời gian Phi Nhung mới vào nghề, khi đó chính nữ ca sĩ đã ra đón người em và dìu dắt cô trên con đường sự nghiệp. 

phinhung

"31 năm trước cũng tại sân bay này chị ra rước em để giúp ước mơ ca sĩ của em trở thành hiện thực. Lúc đó em là cô gái ngây thơ, nhí nhảnh bằng xương bằng thịt với cái áo đầm màu xanh lá cây mà em nói em mới mua để bay qua Cali vì sợ chị chê em nhà quê. Hôm nay một lần nữa chị đón em ở sân bay Los Angeles, nhưng Phi Nhung của chị đâu rồi mà chỉ còn lại là một hũ tro cốt? Cuối cùng rồi em đã được về nhà trong vòng tay yêu thương của Wendy và gia đình. Ở đây em sẽ không còn lẻ loi và cô đơn nữa. Ngàn lần xin đa tạ vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương đã đưa mẹ Nhung về với cháu Wendy" - Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào.

pinhung

Con gái Phi Nhung đã òa khóc ôm lấy Việt Hương sau khi nhận hũ tro cốt của mẹ khiến fan không khỏi xót xa. Trước đó, Wendy tâm sự: Tâm nguyện của mẹ là giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì Covid tại Việt Nam. Tất cả số tiền thu được con sẽ chia đều cho 2 nơi. Nhân tiện đây con cũng xin cám ơn những lời chia buồn, an ủi và động viên của tất cả mọi người đã dành cho con trong mấy ngày qua. Mặc dù mẹ đã ra đi nhưng mẹ mãi mãi sẽ ở trong tim của con và những người khán giả yêu mến mẹ và không ai có thể lấy đi điều này. Con cũng xin cám ơn các vị bác sĩ và chuyên viên y tế đã tận tình chăm sóc cho mẹ con trong lúc mẹ con được điều trị tại bệnh viện.

Con biết các cô chú đã cố gắng hết sức mình. Cuối cùng là một lời cảm ơn sâu sắc đến vợ chồng cô Việt Hương - Hoài Phương và cô Khánh Vương đã tận tình giúp mọi thủ tục cho mẹ con từ lúc mẹ con vào bệnh viện cho đến lúc mẹ con ra sân bay về Mỹ với con. Những ân tình này con sẽ không bao giờ quên".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link