Showbiz 10/10: Con gái Phi Nhung òa khóc khi nhận tro cốt mẹ, Công an xác minh việc từ thiện của Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng trăm chuyến bay đi lưu diễn khắp thế giới, giờ đây, giọng ca Bông điên điển đã về nhà trên chuyến bay cuối cùng của cuộc đời.

clip-ns-viet-huong-om-tro-cot-phi-nhung-vua-di-vua-khoc-luc-dap-toi-san-bay-my-ai-xem-cung-rung-rung-nuoc-mat-ae740-6084611_default

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương cùng ông xã đã có mặt tại Mỹ. Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay, người thân cùng con gái của cố ca sĩ Phi Nhung đã chờ ngay ở sảnh. Khi thấy Việt Hương, Wendy đã lập tức chạy tới ôm chặt nghệ sĩ Việt Hương.  Bản thân Việt Hương cũng không cầm được nước mắt mà nghẹn ngào ôm chặt con gái cố ca sĩ Phi Nhung. Tiếp đó, Việt Hương cũng tận tay trao lại tro cốt của Phi Nhung cho con gái cố ca sĩ.

hoailinh

Ngày 10/10, Công an TP.HCM cho hay, đã có văn bản đề nghị các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị phối hợp cùng xác minh việc làm từ thiện của Võ Nguyễn Hoài Linh (tức danh hài Hoài Linh, SN 1969, ngụ tỉnh Khánh Hoà). Cụ thể, Công an TP.HCM gửi văn bản về việc phối hợp xác minh thông tin khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh hỗ trợ 1,5 tỷ đồng. Văn bản cũng đề nghị làm rõ việc Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. đã trao Giấy ghi nhận tấm lòng vàng.

chipu

Từ khi ca sĩ Chi Pu sang Mỹ để học tập, có không ít đồn đoán giọng ca Anh ơi ở lại xuất ngoại để thăm bạn trai đại gia. Mới đây, Chi Pu bày tỏ: "Thật sự lâu lắm rồi mới livestream trên Facebook để nói chuyện với mọi người. Từ lúc Chi qua Mỹ cũng thấy nhiều người hỏi thăm, nhắn tin cho Chi rất là nhiều nên Chi quyết định livestream. Chi sẽ học gì mới để bản thân cảm thấy mới mẻ vì khi có cơ hội đi đâu đó, Chi muốn học để phục vụ cho sự nghiệp sau này".

trang-tran-ho-van-cuong-07

Tối 9/10, Trang Trần chạy xe tới tận nhà Phi Nhung để gặp mẹ con Hồ Văn Cường. Cô liên tục hỏi mẹ con Hồ Văn Cường 1 câu, rằng có ủy quyền hay nhờ vả CEO kia không. Hồ Văn Cường cúi gằm mặt xuyên suốt livestreamm không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào ngoài một cái lắc đầu chưa rõ muốn thể hiện gì. Về phía mẹ Hồ Văn Cường, bà cho biết không nhờ vả ai và cũng mong mọi người đừng đồn oan cho Phi Nhung, để nữ ca sĩ ra đi bình yên.

quybinh2

Nhiều tháng qua, bà xã của diễn viên Quý Bình là doanh nhân Ngọc Tiền đi công tác và bị mắc kẹt lại ở Phú Quốc. Mãi đến 9/10, Quý Bình và vợ mới gặp lại nhau sau thời gian dài xã cách. Trên trang cá nhân của doanh nhân Ngọc Tiền chia sẻ ảnh ông xã đón. Anh mua cả hoa và quà mừng ngày gặp lại vợ. Anh hài hước đùa rằng: "Heo chồng đẩy heo vợ đi". 

lanngoc

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khiến cả cõi mạng "chấn động" trước diện mạo hiện tại. Cụ thể vào ngày 9/10, cô tung ảnh khoe cận mặt mà không ai có thể nhận ra, đến chính chủ còn không nhận ra: "Bé quên luôn mặt chị bé sao mà makeup nhìn lạ thế..." Một phần do trang điểm hơi quá tay, cũng có thể do một phần chỉnh ảnh khiến Ninh Dương Lan Ngọc thành ra thế này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link