Hoàng Thùy và muôn vàn cách mix túi hàng hiệu sang chảnh, chất chơi

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem, Hoàng Thùy có chinh phục thành công mẫu túi xách đẳng cấp ấy không nhé!

Hoàng Thùy là một mỹ nhân nổi bật của Vbiz nói chung, và làng thời trang Việt nói riêng. Dạo gần đây, Hoàng Thùy bị tố vì loạt ồn ào liên quan đến túi hiệu. Nếu để ý thì Hoàng Thùy thực sự dành tình cảm cho túi xách của hãng này và diện thiết kế của nhà mốt nước Pháp này với tần suất dày đặc. Hãy xem, Hoàng Thùy có chinh phục thành công mẫu túi xách đẳng cấp ấy không nhé!

Empty

Hoàng Thùy rất yêu thích mẫu túi màu đen – trắng. Thiết kế này có giá khoảng 104 triệu đồng và được nàng mẫu diện liên tục, vừa đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Cô diện mbo váy dáng ôm + blazer đen, sự xuất hiện của túi đã giúp tổng thể thêm sang xịn.

Empty

Hoàng Thùy mix túi với set đồ nữ tính, thanh lịch gồm váy liền nhấn eo, màu cam đất và giày mũi nhọn đơn giản. Outfit này ghi điểm ở vẻ nhẹ nhàng, lịch sự.

Empty

Hoàng Thùy vẫn không thể "rời" được mẫu túi sang chảnh khi lên đồ xì tin với bộ suit hồng tươi tắn mix với áo crop top trắng + giày sneaker xuyệt tông.

Empty

Nàng siêu mẫu còn nhấn nhá thiết kế túi trăm triệu này với outfit bụi bặm gồm áo màu xanh neon + quần da bóng bẩy.

Empty

Hoàng Thùy khoe khéo được vòng eo mi nhon, phẳng lì cùng cặp chân dài chuẩn siêu mẫu với set đồ gồm áo crop top, quần jeans ống vẩy và giày cao gót, tô điểm mẫu túi xách xa xỉ.

Empty

Chiếc túi còn gắn bó với nàng Á hậu khi cô tham dự Miss Universe 2019. Và khi mix thiết kế sang xịn này với outfit gồm áo thun cổ cao, áo khoác dáng dài, boots cao cổ, tổng thể trang phục khá sang chảnh. 

Empty

Diện trang phục thoải mái, Hoàng Thùy cũng không quên diện túi đẳng cấp, đủ để biết nàng Á hậu đam mê thiết kế này thế nào.

Empty

Ngoài ra, Hoàng Thùy còn sở hữu một vài mẫu túi khác đến từ nhà mốt xa xỉ nước Pháp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link