Giữa drama túi xách, Hoàng Thùy bất ngờ tự an ủi: 'Đừng để gièm pha khiến bạn gục ngã'

( PHUNUTODAY ) - Á hậu cũng chia sẻ, mọi chuyện sẽ có pháp luật xử lý và bản thân sẽ chịu trách nhiệm với những gì mà mình đã làm.

Câu chuyện liên quan tới "Where's my Xà Leo" đang là chủ đề nhận được nhiều sự chú ý. Trước "liên hoàn biến", phía Hoàng Thùy đã khẳng định rằng đang có những trường hợp sử dụng hình ảnh của cô để gây chú ý. Mới đây, cô tiếp tục chia sẻ lại đoạn quảng cáo mình đóng cho 1 nhãn hàng năm 2018: "Đừng để gièm pha khiến bạn gục ngã".

hoangthuy

Thời điểm đó, Hoàng Thùy từng chia sẻ cách đây 3 năm về ồn ào : "Hít vào thị phi, thở ra drama, gièm pha showbiz sao khiến Thuỳ gục ngã. Mỗi ngày đều nghe những lời chê bai và mỉa mai nhưng Thuỳ có hề đoái hoài mà coi đó là động lực để mạnh mẽ hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Phi thường là thế! Hành trình đầy thử thách nhưng Thuỳ đã dám vượt qua. Bạn cũng có thể làm nên điều phi thường như thế theo cách riêng của mình, phải không các cô gái". Đây được xem như một lời nhắc nhở dành cho bản thân trước những sóng gió phía trước và cô sẽ không gục ngã.

Thời gian gần đây, Á hậu Hoàng Thùy liên tục bị vướng vào những lùm xùm không đáng có. Giữa ồn ào, một đoạn phỏng vấn Hoàng Thùy trong đó có một số vấn đề mà chắc khán giả cũng sẽ quan tâm.

Khi được hỏi về tin đồn không được lòng đồng nghiệp, Hoàng Thùy chia sẻ: "Trong cuộc sống cũng như công việc của Thùy thì luôn có sự cạnh tranh. Tính cách của Thùy thì rất ít nói, mọi người cảm giác như khó tiếp xúc lúc ban đầu vì bản thân Thùy cũng tạo một khoảng cách với mọi người. Có rất nhiều lần, Thùy bị hiểu nhầm trong những câu nói, hành động của mình dẫn đến (mọi người) có cách nhìn khác về bản thân mình. Dần dần mình cứ co cụm lại và không còn cởi mở như trước nữa.

Trong giới thì Thùy cũng có chơi thân với một số người bạn là người mẫu nhưng hầu như các mối quan hệ thì mình không thích khoa trương, không thích lên mạng nói là hôm nay tôi gặp người này, tôi ủng hộ, giúp đỡ người kia. Thùy muốn giữ những mối quan hệ cá nhân của mình.

Tất nhiên là ở bất cứ lĩnh vực nào mình cũng có người ghét và yêu thương. Ngày xưa, Thùy cũng gặp nhiều người nói xấu trước mặt mình và hùa nhóm với nhau để nói xấu mình trên mạng. Thùy nghe thấy những điều đó nhưng Thùy vẫn mỉm cười và cứ bước tiếp hành trình của mình thôi!

Mình cứ bước như vậy và chứng minh thực lực không thông qua những lời bàn tán, cách chơi bè phái, dìm ai xuống hay nói xấu 1 ai trên mạng xã hội. Mình không chọn cách đó mà học cách rèn luyện bản thân nhiều hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link