Vợ Vân Quang Long lên tiếng về việc không được bố mẹ chồng thừa nhận

( PHUNUTODAY ) - Vợ Vân Quang Long khẳng định không cần danh phận, tiết lộ thái độ của bố chồng với cháu nội.

Sau khi Vân Quang Long qua đời, câu chuyện về gia đình anh khiến dư luận phải dậy sóng. Đặc biệt là chuyện bố mẹ anh không thừa nhận Linh Lan - người vợ hiện tại là con dâu. 

Mới đây, Linh Lan đã chia sẻ những suy nghĩ trong bản thân mình. Cô thẳng thắn cho biết mình không cần danh phận: "Việc chúng tôi không làm đám cưới, anh Vân Quang Long đã nói chuyện với tôi mọi thứ đều do tôi hết. Anh Long rất thương tôi và tôi chỉ cần biết điều đó là đủ.

Bây giờ dù có công khai hay không tôi cũng không quan trọng nữa. Tôi không muốn tranh giành thân phận làm gì. Dù sao thì anh Long vẫn rất thương tôi và có trách nhiệm với gia đình. Anh ấy thương tôi nhiều lắm. Trước khi mất vài tháng, anh Long cứ khóc và nói rằng sợ không về được, không được gặp mặt hai mẹ con. Bây giờ tôi mới nhận ra là có lẽ đã có điềm gì đó hoặc có thể do anh ấy thương hai mẹ con tôi quá".

vo-van-quang-long 1

Bên cạnh đó, Linh Lan cũng hé lộ về thái độ của bố mẹ chồng với cháu nội: "Lúc đám tang anh Long ở Việt Nam xong, ba mẹ anh ấy về quê luôn. Khi đi qua, tôi có cúi đầu chào ba mẹ anh ấy và ba anh cũng có ra xoa đầu, nựng mặt cháu nội rồi nói: Thôi, nó ngủ rồi thì cứ để nó ngủ, ba đi về".

Trước đó, trong một đoạn clip lan truyền trên MXH, mẹ ruột Vân Quang Long chia sẻ về mối quan hệ với vợ hiện tại và vợ cũ của Vân Quang Long

Theo đó, mẹ Vân Quang Long cho biết: "Trong quá trình vợ chồng giận hờn, Ái Vân cũng có quen với một người. Nhưng hiện tại, nó đã thôi lâu rồi, coi như không có chồng. Tuy nhiên, Ái Vân vẫn cư xử với ba mẹ chồng như bình thường nên tụi cô mới coi nó như là con gái ruột. Ái Vân vẫn đưa 2 đứa con về đây đàng hoàng. Tết năm ngoái nó về vẫn chụp hình chung cho gia đình và gửi cho Hiển (Vân Quang Long) xem.

Còn đối với cô Linh Lan thì tôi cấm không cho vào nhà. Bởi vậy cô ấy đâu có được vào đây mà coi như con được. Bây giờ Hiển đã an nghỉ rồi thì chuyện đó bỏ qua. Còn đứa cháu gái, nó nói là mang dòng máu của Hiển thì kêu ông bà nội. Tôi mới nói là chuyện đó để về sau. Tại vì tôi đã không chịu từ đầu rồi. Cô ấy đâu phải hợp pháp, chính thức gì đâu bởi tôi đâu có đứng ra cưới hỏi gì. Cô ấy đâu có ở đây ngày nào đâu bởi vì tôi đâu có cho".

"Vì Long mất nên người ta mới xé ra câu chuyện này chứ thực tế cả xóm này không ai biết Long có thêm vợ nữa. Ngày trước tôi có nói với Long là 'Ba mẹ không chấp nhận việc đó, ba mẹ chỉ chấp nhận 1 vợ 1 chồng thôi", mẹ Vân Quang Long chia sẻ thêm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link