5 mỹ nhân Hàn được gọi tên là "ma cà rồng" với khả năng hack tuổi đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên không tuổi, 5 người đẹp này khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ.

1. Jang Nara

Jang Nara với nhan sắc "ma cà rồng" trẻ mãi không già luôn được nhà đài khen ngợi bởi nhan sắc trong trẻo, tươi sáng. Cô sở hữu gương mặt baby, ngoại hình nhỏ nhắn, làn da trắng sứ và phong cách ăn mặc trẻ trung. Tuy hiện tại cô đã không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng mỗi khi xuất hiện trong các event vẫn khiến báo, đài, người hâm mộ không ngớt lời ngợi ca bởi nhan sắc trẻ trung.

Empty
Empty

2. Ha Ji Won

Ha Ji Won là diễn viên tài năng, có nhiều sản phẩm gây được tiếng vang. Dù đã 41 tuổi nhưng Ha Ji Won rất xinh đẹp, trẻ trung. Nhờ gương mặt hack tuổi và tài năng diễn xuất người xem không hề thấy có sự chênh lệch tuổi tác nào, ngược lại hiệu ứng Ha Ji Won mang lại rất lớn.

Empty
Empty

3. Song Hye Kyo

Là một trong những ngọc nữ của làng điện ảnh xứ kim chi, nhan sắc của Song Hye Kyo luôn được cao ngợi và tự hào. Cô không chỉ là một mỹ nhân mà còn là một diễn viên tài ba. Bắt đầu debut từ năm 1996, cô sở hữu khối tài sản phim ảnh khổng lồ và nhiều tác phẩm đã ghi đậm dấu ấn trogn lòng khán giả. Làn da như em bé cộng với vóc dáng nhỏ nhắn, Song Hye Kyo luôn có những tuyệt chiêu hack tuổi dù đã cận 40 tuổi.

Empty
Empty

4. Lee Young Ae

Nàng Dae Jang Geum chắc chắn là cái tên không thể bỏ lỡ trong danh sách những mỹ nhân "trẻ mãi không già" này được. Không ai tin được rằng cô đã bước sang tuổi thứ 49 vì làn da căng bóng, nụ cười rạng ngời hiếm hoi mới nhìn thấy nếp nhăn. Nữ minh tinh có vẻ đẹp bất chấp thời gian dù đã có hai con song nàng Dae Jang Geum vẫn giữ được vẻ đẹp “tỏa sáng như pha lê” mỗi khi xuất hiện.

Empty

5. Irene Red velet

Cô gái này dù đã gần bước sang tuổi ba mươi nhưng luôn bị nhầm là em út. Cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa, đôi mắt luôn nheo nheo. Cô nàng "chị cả" luôn xây dựng hình tượng trẻ trung, năng động. Khi cô nàng buộc tóc gọn phía sau, để chút mái thưa thật sự khiến fan bấn loạn vì nhan sắc ngây thơ, đáng yêu của mình. Đặc biệt làn da của Irene cũng khiến nhiều người mê mẩn vì quá phát sáng.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link