Chỉ với một đôi sneaker cùng mẹo mix đồ khéo léo, "team chân ngắn" sẽ hack dáng cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Không những “hack dáng” hiệu quả mà còn hợp thời trang và không bị nhàm chán.

Giày cao gót không chỉ giúp các nàng tôn lên được sự nữ tính, mà còn khéo léo “hack dáng” nhưng điều đó không có nghĩa là sneaker chỉ thích hợp với các hoạt động thể thao. Món đồ này hoàn toàn giúp bạn có được những phóng khác nhau, đi làm hay đi chơi, đi tiệc đều được. Với những gợi ý mix match cùng sneaker dưới đây, đảm bảo bạn sẽ trở thành cô nàng sành điệu, thời trang với đôi chân dài miên man.

Mix quần short và áo oversize giấu quần

Quần short là item chưa bao giờ lỗi mốt, nàng có thể thoải mái diện nó từ mùa này sang mùa khác. Mix với áo thun hay áo oversize theo phong cách "giấu quần" thì đây quả là combo “hack dáng” vô cùng. Nếu cảm thấy xuề xòa hay quá nhàm chán bạn có thể thay đổi bằng cách “sơ vin nửa mùa”, nửa trong nửa ngoài sẽ. Đây là cách ăn diện thông minh cho các nàng có chiều cao khiêm tốn. Nếu vẫn chưa có những item này và sneaker thì đừng ngần ngại rinh ngay cho mình một món đồ này nhé.

Empty

Chân váy ngắn, váy giả quần

Mẫu váy trên đầu gối sẽ là sự lựa chọn không tồi cho nàng “nấm lùn”, mix cùng đôi sneaker năng động không chỉ giúp nàng sở hữu đôi chân dài miên man mà còn mang lại một vẻ ngoài đầy nữ tính, trẻ trung. Để an toàn cho mọi vận động thì các nàng nhớ mặc thêm một chiếc “quần váy” bên trong, hoặc chọn mẫu váy giả quần là hợp lý nhất nè!

Empty

Áo croptop và quần cạp cao, quần baggy

Áo croptop, quần baggy và giày sneaker nhé là combo basic nhất mà những nàng có chiều cao khiêm tốn “must have”. Chiếc quần cạp cao sẽ giúp bạn khéo léo che đi những khuyết điểm của đôi chân, sẽ tạo nên một tổng thể phù hợp, mang đến cho nàng một vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch và tôn dáng cực kỳ. 

Empty

Đầm ôm body

Dầm body phải mix với giày sneaker mới là “đúng điệu” bởi sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài "vạn người mê", ghi điểm tuyệt đối với các chàng ngay từ lần gặp đầu tiên. Đầm body giúp nàng khoe khéo dáng người, giày sneaker show ra đôi chân dài.

Empty

Chân váy dài và áo thun

Chân váy dài không chỉ che đi phần khuyết điểm của đôi chân, mà còn giúp bạn ăn gian chiều cao khi mix & match cùng áo thun sơ vin và giày sneaker. Mix áo thun ôm croptop lại càng hợp lý. Đây cũng là một cách phối đồ “hack dáng” hiệu quả cho nàng “nấm lùn”.

Empty

Chỉ với một đôi giày thể thao, các nàng có chiều cao khiêm tốn tha hồ mix match với nhiều loại trang phục khác nhau. Không những “hack dáng” hiệu quả mà còn hợp thời trang và không bị nhàm chán. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link